Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes: "Lingard là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League"

Thứ Ba 11/05/2021 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes cho rằng người đồng đội Lingard đã lấy lại được phong độ đỉnh cao ở West Ham và khẳng định tiền vệ người Anh thuộc diện xuất sắc nhất ở Premier League vào thời điểm này.
Lingard đã được Man United gửi tới West Ham theo dạng cho mượn và nhanh chóng tìm lại được hình ảnh đích thực dưới sự chỉ đạo của HLV David Moyes. Chứng kiến những gì Lingard làm được trong vài tháng qua, Bruno Fernandes khẳng định ngôi sao hiện vẫn thuộc biên chế MU là cầu thủ xuất sắc Premier League hiện tại. Anh cũng tiết lộ rằng phong độ của Lingard mang lại niềm vui cho tất cả mọi người ở sân Old Trafford.

Lingard

Bruno Fernandes: Lingard là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League


“Nếu bạn theo dõi Lingard trong 10 trận gần đây thì phải nói rằng anh ấy đã đạt đẳng cấp hàng đầu. Tôi cho rằng anh ấy đang là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League khi ghi bàn và kiến tạo trong hầu như mọi trận đấu ra sân.

Mọi người ở đây rất vui mừng cho Lingard. Anh ấy đã lấy lại được sự tự tin và bản ngã của mình. Chúng tôi rất hạnh phúc với những gì mà anh ấy đang làm được”.


Lingard đã ghi 2 bàn trong trận ra mắt West Ham đầu tháng 2. Kể từ đó, cầu thủ này là cái tên bất khả xâm phạm trong đội hình chính của “Búa tạ”. Trong 12 trận đấu sau đó, Lingard đã ghi được 8 bàn thắng khác và đóng góp 2 kiến tạo. Nhờ phong độ này của Lingard mà West Ham đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng và vẫn còn cơ hội đua top 4 mùa này.

Vào cuối mùa giải, Lingard sẽ phải trở lại Man United. HLV Solskjaer khẳng định ông sẵn sàng đón tiền vệ người Anh với cánh tay rộng mở. Tuy nhiên, nhiều khả năng Lingard sẽ ra đi và mang về cho MU một khoản phí chuyển nhượng tốt để tái đầu tư vào đội hình.

Van de Beek cần vứt bỏ sự hào nhoáng ở AjaxVan de Beek cần vứt bỏ sự hào nhoáng ở Ajax
Tiền vệ Donny Van de Beek đang gây thất vọng rất lớn ở MU, và huyền thoại bóng đá Hà Lan – Marco van Basten đã gửi những lời khuyên cho cầu thủ 24 tuổi.
West Ham không có tiền mua LingardWest Ham không có tiền mua Lingard
Khi mùa giải đang trôi về giai đoạn cuối, các đội bóng đã tất bật chuẩn bị cho TTCN mùa hè, nhưng West Ham đang gặp vấn đề trong việc giữ chân Jesse Lingard.
Nhận định MU vs Leicester (00h00 ngày 12/5): Rắp tâm hại LiverpoolNhận định MU vs Leicester (00h00 ngày 12/5): Rắp tâm hại Liverpool
HLV Solskjaer liên tục có những phát biểu ẩn ý về việc sẽ buông 1 trong 2 trận đấu với Leicester và Liverpool vì lịch đấu quá điên rồ. Và dĩ nhiên trong thâm...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X