Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes lên tiếng sau tấm thẻ đỏ trước Tottenham

Thứ Hai 30/09/2024 01:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tấm thẻ đỏ của Bruno Fernandes biến trận đấu của MU trước Tottenham đã khó lại càng thêm khó và Bruno Fernandes lên tiếng sau khi làm đồng đội thất vọng.

Bruno Fernandes ấm ức khi bị thẻ đỏ

Trên sân nhà, MU có trận đấu đáng quên trước Tottenham. Đội bóng của HLV Erik ten Hag nhận thất bại 0-3 trong một thế trận lép về hoàn toàn so với đối thủ. Ngay từ hiệp 1, Tottenham đã áp đảo chủ nhà và tấm thẻ đỏ cua Bruno Fernandes khiến mọi thứ trở thành cơn ác mộng với MU.

Chia sẻ sau trận, Bruno không giấu được sự tiếc nuối. Tiền vệ này muốn gửi lời xin lỗi vì đã khiến đồng đội thất vọng: "Tôi muốn thực hiện cuộc phỏng vấn này, muốn thành thật với bản thân vì đồng đội của tôi xứng đáng với hững gì họ đã chiến đấu suốt cả trận trong thế thiếu người. 

Chính tôi là người khiến cả đội thất vọng. Hôm nay, Man Utd đã cho thấy được phẩm chất của mình, từng vị trí đã nỗ lực hết mình. Chắc chắn đó không phải điều gì dễ dàng.

Bruno Fernandes lên tiếng sau tấm thẻ đỏ trước Tottenham 1
Bruno Fernandes kêu oan sau tấm thẻ đỏ trước Tottenham

Tấm thẻ đỏ của tôi biến mọi thứ trở nên tệ hơn. Tôi đánh giá cao những nỗ lực tới từ tất cả đồng đội. Họ tìm mọi cách để trở lại với trận đấu nhưng mọi thứ diễn ra không thành công. Tôi vui vì Man Utd đã thể hiện được quyết tâm và phẩm chất của mình."

Quyết định phạt thẻ đỏ Bruno gây ra nhiều tranh cãi. Có ý kiến đồng tình với quyết định của trọng tài, nhưng cũng có ý kiến cho rằng thẻ đỏ là quá nặng tay. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng bức xúc khi VAR không can thiệp vào pha bóng trên.

Bruno cho biết: "Đúng là tôi đã phạm lỗi với cầu thủ của Tottenham, nhưng pha bóng đó tôi không xứng bị thẻ đỏ. Không hiểu sao trọng tài không tham khảo VAR. Chính James Maddison khi đứng dậy, cũng nói rằng pha bóng đó không đáng bị thẻ đỏ.

Nếu tôi nhận thẻ đỏ, chúng ta sẽ phải nhìn lại rất nhiều những pha bóng tương tự khác. Lẽ ra, tổ VAR phải liên lạc với trọng tài chính để xem lại tình huống này."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X