Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes nhận lỗi về pha đá hỏng penalty khiến MU thua cuộc

Chủ Nhật 26/09/2021 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes thừa nhận anh cảm thấy tức giận với bản thân khi đá hỏng penalty ở trận thua của Man United trước Aston Villa tối 25/9.

Bruno Fernandes xin lỗi sau khi đá hỏng penalty

Bruno Fernandes có cơ hội gỡ hòa 1-1 cho Man United ở phút bù giờ khi trung vệ Kortney Hause của Aston Villa để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy vậy, ngôi sao người Bồ đã có một quả đá penalty tệ chưa từng thấy và khiến MU phải chịu trận thua thứ 3 trong 4 trận gần nhất.

Sau trận đấu, Bruno Fernandes đã có những chia sẻ rất dài trên mạng xã hội để xin lỗi các CĐV.

Bruno Fernandes

Bruno Fernandes nhận lỗi về pha đá hỏng penalty khiến MU thua cuộc


“Không có ai tức giận và thất vọng hơn tôi vì đá hỏng quả penalty và khiến đội nhà thua trận. Tôi luôn đón nhận trách nhiệm kể cả dưới những tình huống áp lực như thế. Hôm nay tôi đã thất bại. Nhưng tôi sẽ bước tiếp và đối diện với thử thách với tham vọng tương tự như những lần bóng vào lưới trước đó.

Chỉ trích và những ý kiến đối lập là một phần lớn trong bóng đá. Tôi đã học được cách sống với nó, thậm chí dùng nó để vươn lên. Tôi xem đó là một phần quan trọng của việc tôi không bao giờ ngừng cải thiện để trở thành cầu thủ tốt nhất có thể, với tôi và với đội bóng.

Hôm nay, một lần nữa tôi đón nhận trách nhiệm được giao kể từ khi tôi gia nhập Man United. Và tôi sẽ đón nhận nó một lần nữa mà không lo sợ gì. Điều quan trọng nhất với tôi là giành chiến thắng cùng toàn đội. Tôi luôn làm tất cả những gì có thể để giúp đỡ các đồng đội và CLB trở nên tốt nhất có thể.

Tôi là một cầu thủ cống hiến hết mình trên sân cỏ, với khát khao và cam kết. Đó là điều mà tôi sẽ tiếp tục làm.

Cảm ơn vì tất cả sự ủng hộ của các bạn sau tiếng còi mãn cuộc! Được nghe thấy các bạn hát tên tôi khiến tôi cảm động. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, bởi vì đó là tiêu chuẩn tôi đặt ra cho bản thân, nhưng quan trọng hơn là chiến đấu cho tất cả các đồng đội và các CĐV, những người luôn ủng hộ chúng tôi”.


Michael Owen dự đoán cuộc đua vô địch NHA sau thất bại của Chelsea và MUMichael Owen dự đoán cuộc đua vô địch NHA sau thất bại của Chelsea và MU
Michael Owen dự đoán cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, cựu tiền đạo của MU và Liverpool cho rằng mùa giải năm nay có thể khốc liệt nhất trong lịch sử.
3 người chiến thắng và thất bại sau trận MU 0-1 Aston Villa3 người chiến thắng và thất bại sau trận MU 0-1 Aston Villa
Trận đấu MU vs Aston Villa đã khép lại với chiến thắng 1-0 cho đội khách, cùng nhìn lại danh sách những người chiến thắng và thất bại sau khi trận đấu ở sân...
MU và Chelsea thua cùng một ngày sau 10 nămMU và Chelsea thua cùng một ngày sau 10 năm
MU và Chelsea cùng gây thất vọng ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/21. Quỷ đỏ và The Blues đều thua 0-1 trên sân nhà trước Aston Villa và Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X