Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes cảnh báo các đối thủ, khát khao đem danh hiệu về cho MU

Thứ Ba 26/01/2021 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes khẳng định anh sẽ không dừng lại cho đến khi giành được những danh hiệu lớn ở Man United.
Man United đang trong cuộc đua giành 3 danh hiệu ở mùa giải này. Họ có cơ hội nâng cúp ở Premier League, FA Cup và Europa League. CĐV MU đã chờ đợi gần 4 năm kể từ lần cuối được hưởng cảm giác giành danh hiệu. Đó là khi HLV Jose Mourinho tạo ra cú ăn 3 ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ.

Bruno Fernandes khát khao đem danh hiệu về cho MU hình ảnh

Bruno Fernandes khát khao đem danh hiệu về cho MU


Solskjaer là người thay thế Mourinho và giúp MU tìm lại được phong cách chơi ấn tượng. Bruno Fernandes là bùa hộ mệnh của Quỷ đỏ trong giai đoạn này khi tạo được những ảnh hưởng tích cực. Và ngôi sao 26 tuổi khẳng định anh đến MU là để tăng cường thêm bộ sưu tập danh hiệu của mình cũng như của CLB.

“Tôi đến Man United bởi vì tôi biết đây là một CLB muốn giành được mọi thứ. Tâm lý và thái độ của tôi trong cuộc sống cũng như bóng đá luôn hướng tới chiến thắng.

Vậy nên bạn cần phải tự tin. Bạn cần phải tin tưởng các đồng đội, bạn phải tin tưởng bản thân và điều quan trọng nhất là bạn phải có niềm tin.

Tôi sẽ tin tưởng cho đến khi điều đó là không thể. Trừ khi tôi thấy đội bóng nào khác nâng cao danh hiệu thì đến lúc đó tôi mới mất niềm tin. Tôi luôn là như vậy. Tôi không thích thua cuộc. Với tôi, thua trận là điều không bình thường.

Dù là chơi với bạn bè, anh em hay hàng xóm, tôi cũng không bao giờ muốn thua cuộc. Tôi muốn thắng mọi lúc, tâm lý này sẽ theo tôi đến hết cuộc đời”.


De Gea chỉ ra khác biệt tại MUDe Gea chỉ ra khác biệt tại MU
Liên tục giành những kết quả ấn tượng trong thời gian qua, Man United đang thể hiện họ là ứng viên đáng gờm cho danh hiệu vô địch Premier League, và thủ thành...
Maguire đáp trả những chỉ trích về khả năng lãnh đạo ở MUMaguire đáp trả những chỉ trích về khả năng lãnh đạo ở MU
Maguire đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích về khả năng lãnh đạo của các cầu thủ Man United hiện tại và khẳng định anh đang được làm việc cùng một tập thể tốt...
Rio Ferdinand đánh giá cao Martin Odegaard, nhưng...Rio Ferdinand đánh giá cao Martin Odegaard, nhưng...
Huyền thoại MU, Rio Ferdinand lo ngại rằng sự có mặt của tiền vệ Martin Odegaard sẽ khiến cơ hội ra sân của sao trẻ Emile Smith Rowe bị giảm đi đáng kể.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X