Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes là cầu thủ đầu tiên sau Cristiano Ronaldo làm được điều này

Thứ Bảy 26/12/2020 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã trở thành cầu thủ người Bồ đầu tiên ghi được 10 bàn thắng trong một mùa giải ở Premier League kể từ khi Cristiano Ronaldo làm được điều này mùa 2008/09.
Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Man United khi đối đầu với Leicester. Anh kiến tạo cho Rashford mở tỉ số và ghi bàn thắng thứ 2 cho MU sau đường chọc khe thông minh của Cavani. Như vậy, thành tích ghi bàn của Bruno Fernandes đã cán qua con số 10 ở mùa giải này.

Bruno Fernandes là cầu thủ đầu tiên sau Ronaldo làm được điều này hình ảnh

Bruno Fernandes trở thành cầu thủ người Bồ đầu tiên cán mốc 10 bàn thắng ở Premier League


Bruno Fernandes đã trở thành cầu thủ người Bồ Đào Nha đầu tiên ghi được 10 bàn trở lên trong một mùa giải Premier League kể từ khi Cristiano Ronaldo làm được điều này mùa 2008/09, với 18 pha lập công.

Bruno đã đóng góp trực tiếp vào hơn một nửa số bàn thắng của Man United kể từ khi ra mắt (31/60), ghi 18 bàn và kiến tạo 13 bàn thắng khác. Mặc dù là cái tên chói lọi nhất của MU nhưng Bruno vẫn dành những lời khen cho các đồng đội của mình.

“Tôi đang tận hưởng những màn trình diễn của mình. Tôi có một đội hình tốt ở xung quanh và họ đã giúp tôi kể từ khi bắt đầu. Họ đem lại cho tôi sự tự tin. Và khi bạn có được sự ủng hộ đó, bạn luôn cảm thấy tốt hơn. Chúng tôi đặt mục tiêu thắng các trận đấu. Nếu bạn tập trung vào các đội bóng khác thì bạn không thể tập trung được vào những gì mình có thể làm”.

Khá đáng tiếc cho Man United và Bruno Fernandes khi họ chỉ giành được 1 điểm tại sân King Power. Sau trận đấu này, MU tạm thời giữ nguyên vị trí thứ 3 do các đối thủ cạnh tranh trực tiếp chưa ra sân.

Scholes dạy dỗ Solskjaer, thất vọng toàn tập với Lindelof
Huyền thoại Paul Scholes cho rằng Solskjaer đã mắc sai lầm khi sử dụng Lindelof đá cánh phải trong trận hòa 2-2 của MU với Leicester vừa qua.
Chấm điểm MU trước Leicester: Công làm thủ phá
Tiền vệ Bruno Fernandes với 1 bàn 1 kiến tạo xứng đáng được chấm điểm cao nhất bên phía MU ở trận hòa 2-2 trên sân của Leicester.
Những điểm nhấn sau trận hòa kịch tính giữa MU và Leicester
MU và Leicester đã chia điểm 2-2 trong trận đấu ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn MU vs Leicester ấn tượng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X