Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes không hài lòng với cách mình bị dư luận đối xử

Thứ Ba 20/09/2022 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes cảm thấy khó hiểu khi bản thân liên tục bị CĐV cũng như dư luận đánh giá một cách thiếu khách quan.

Bruno khó chịu khi bản thân bị "soi"

Kể từ thời điểm chuyển tới khoác áo MU, Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất. Tuy vậy, song song với những lời ngợi khen, vẫn có  không ít người cho rằng Bruno thực chất bị đánh giá quá cao so với năng lực, nhất là khi anh thường xuyên mờ nhạt trước những đội bóng lớn.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với The Athletic, tiền vệ người Bồ chia sẻ: "Lúc tôi mới tới Man Utd, HLV Solskjaer nói rằng tôi hãy là chính mình. Ông ấy biết rõ tôi có thể làm gì khi có bóng nhưng đồng thời cũng muốn tôi thể hiện tố chất thủ lĩnh như thời điểm thi đấu cho Sporting.

Mỗi khi Nicolas Pepe có trận đấu dưới sức, người ta nói rằng cậu ấy cần thời gian để thích nghi, nhưng nếu đó là tôi, người ta sẽ ngay lập tức nói rằng vì tôi quá mải phàn nàn với trọng tài nên không tập trung vào trận đấu.

Bruno Fernandes không hài lòng với cách mình bị dư luận đối xử 1
Bruno Fernandes không hài lòng với cách mình liên tục bị "soi"

Hai trận đấu đầu mùa này, tôi có tỷ lệ chuyền bóng chính xác rất cao, nhưng chẳng ai để ý cả, vì Bruno có ghi bàn hay kiến tạo đâu. Nhưng trận gặp Southampton, dù tôi chuyền bóng chính xác ít hơn, nhưng nhờ có bàn thắng mà tôi lại được mọi người tán dương vì đã ghi bàn.

Tôi biết rằng khoác áo MU cũng đồng nghĩa với việc mình sẽ bị để ý rất kỹ, nhưng ở Premier League này, không cầu thủ nào không phàn nàn với trọng tài. Nhìn Zaha đi, cậu ta cũng hay ý kiến với trọng tài đấy thôi, nhưng đó là điều bình thường vì cậu ấy bị phạm lỗi mà.

Có lần, một trọng tài nói với tôi rằng nếu MU giành chiến thắng, tôi sẽ là một con người tuyệt vời, nhưng chỉ cần MU thua, tôi sẽ trở thành cái gai trong mắt ông ấy."

Cầu thủ người Bồ cũng có những chia sẻ xung quanh những HLV ở MU ba năm qua: "HLV Ole vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi thăm và chúc mừng tôi. Còn với HLV Rangnick, tôi cũng không có vấn đề gì cả. Rangnick là HLV giỏi, ông ấy đã nỗ lực hết sức rồi.

HLV Erik ten Hag là người có triết lý chơi bóng rõ ràng, cả đội sẽ phải tuân thủ ý đồ chiến thuật của HLV. Ông ấy là người rất nghiêm khắc, tôi nghĩ đây là điều Man Utd chưa có ở những đời HLV trước."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X