Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes khiến CĐV MU lo lắng sau trận thắng Brighton

Thứ Ba 25/04/2023 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes xuất hiện cùng một đôi nạng và thiết bị băng bó chân khác sau trận thắng của MU trước Brighton.

Bruno phải chống nạng sau trận thắng của MU

Thầy trò Erik ten Hag giành vé vào chơi chung kết FA Cup sau 120 phút cùng loạt penalty đầy căng thẳng trước Brighton. Đây là trận chung kết thứ hai ở mùa giải năm nay của Man Utd và người hâm mộ sẽ lần đầu được chứng kiến trận derby Manchester ở chung kết cup FA.

Tuy vậy, MU hứng chịu tổn thất sau chiến thắng trên. Theo đó, tiền vệ Bruno Fernandes bị cho là dính chấn thương và sẽ mất thời gian để hồi phục. Cầu thủ người Bồ cũng không thể đá trọn vẹn trận gặp Brighton mới đây.

Bruno thi đấu đầy nỗ lực trong 101 phút có mặt trên sân trước nghỉ được rút ra nghỉ. Cầu thủ đá thay Bruno là tiền đạo Wout Weghorst. Sau trận, Bruno vẫn ăn mừng cuồng nhiệt cùng đồng đội và HLV Erik ten Hag cũng không tiết lộ lí do rút Bruno ra nghỉ.

Bruno Fernandes khiến CĐV MU lo lắng sau trận thắng Brighton 1
Bruno xuất hiện cùng nạng và các thiết bị bảo vệ chân

Tuy vậy, hình ảnh mới nhất được vợ của Bruno đăng tải có thể khiến nhiều CĐV MU phải lo lắng. Theo đó, cầu thủ người Bồ xuất hiện với bó chân, bên cạnh là các dụng cụ cố định chân cùng một đôi nạng. Nhiều CĐV lo ngại rằng Bruno đã bị chấn thương do phải cày ải quá nhiều.

MU chuẩn bị bước vào trận đấu rất quan trọng với Tottenham. Đây có thể coi là trận đấu mang tính bước ngoặt với cuộc đua top 4 mùa này của Man Utd. Nếu Bruno không thể ra sân, đó sẽ là tổn thất lớn với đội chủ sân Old Trafford.

Trong suốt sự nghiệp tính tới lúc này, Bruno mới chỉ vắng mặt ở đúng 2 trận đấu vì lí do sức khỏe. Lần gần nhất Bruno phải ngồi ngoài diễn ra cách đây 1 năm khi cầu thủ này bị ốm và lỡ trận đấu của MU ở mùa giải 2021/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X