Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá hỏng penalty, Bruno Fernandes mở lời xoa dịu CĐV MU

Thứ Hai 19/10/2020 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes hứa hẹn sẽ sửa sai sau lần đầu tiên đá hỏng penalty trong màu áo Man United trước Newcastle cuối tuần qua.
Man United đã có rất nhiều cơ hội ghi bàn từ chấm 11 mét trong thời gian gần đây. Bruno Fernandes đã trở thành cầu thủ thực hiện penalty mới ở Man United với thành tích ấn tượng. Ngôi sao người Bồ đã tận dụng thành công 10 quả đá phạt đền trước khi sút hỏng ở trận gặp Newcastle cuối tuần qua.

Đá hỏng penalty, Bruno Fernandes mở lời xoa dịu CĐV MU hình ảnh

Đá hỏng penalty, Bruno Fernandes mở lời xoa dịu CĐV MU


Bruno đã lập công chuộc tội ngay trong trận đấu này với bàn thắng quan trọng mở ra chiến thắng 4-1 chung cuộc cho Man United. Nhưng tiền vệ 26 tuổi vẫn áy náy với sai sót của mình và hứa hẹn sẽ đá penalty tốt hơn ở cơ hội tiếp theo.

Khi được hỏi về kế hoạch đá penalty trong tương lai, Bruno Fernandes chia sẻ: “Tôi cũng là con người, sai sót là điều có thể xảy ra. Tôi không muốn nó xảy ra thêm một lần nữa. Tôi cũng không hề muốn quả đá phạt trước Newcastle thất bại.

Thủ môn của họ đã chơi tốt. Tôi không làm những điều đúng đắn. Tôi có nghiên cứu về thủ môn này nhưng không sút bóng đúng như cách tôi muốn. Nhưng thủ môn của Newcastle xứng đáng nhận được lời khen ngợi. Tôi cần phải đá penalty tốt hơn và tôi tin rằng mình sẽ làm tốt hơn ở quả đá tiếp theo”.


Bruno Fernandes đã thực hiện thành công 30/33 quả đá penalty trong sự nghiệp cho đến nay. Trước cú sút hỏng ăn cuối tuần qua, lần gần nhất mà Bruno thất bại là vào tháng 10/2018, khi anh vẫn còn thi đấu cho Sporting Lisbon.

Man United sẽ mở màn chiến dịch Champions League mùa này với chuyến làm khách đến sân PSG. Trong khi đó, trận đấu tiếp theo của Quỷ đỏ là màn đụng độ nảy lửa với Chelsea, một đối thủ cạnh tranh top 4 với họ mùa này.

Gặp lại Cavani, HLV Tuchel cũng đem người cũ MU ra so tài
Trong cuộc họp báo trước trận đại chiến PSG vs MU vào đêm mai, HLV Thomas Tuchel đã dành lời chia sẻ về Edinson Cavani.
Herrera dành 5 phút để thuyết phục Cavani gia nhập MU
Trong chia sẻ trước trận PSG vs MU, tiền vệ Ander Herrera đã dành lời về Edinson Cavani, người đồng đội cũ nay đã ở bên kia chiến tuyến.
Điểm tin bóng đá tối 19/10: MU lôi kéo tiền vệ Inter Milan
MU lôi kéo sao Inter Milan, Mbappe tuyên chiến với Cavani, Marcelo muốn sang Mỹ,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 19/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X