Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes hài lòng sau trận thắng trước Southampton

Chủ Nhật 28/08/2022 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là người ghi bàn duy nhất giúp MU vượt qua Southampton, Bruno Fernandes cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của mình cũng như đồng đội.

Bruno hạnh phúc sau khi đánh bại Southampton

Hành quân tới sân St Mary's sau chiến thắng 2-1 trước Liverpool ở vòng đấu thứ 3, MU hừng hực khí thế giành 3 điểm để trở lại đường đua. Hành quân tới sân của Southampton không phải nhiệm vụ dễ dàng, nhất là khi đội bóng này cũng đang rất khát điểm.

Không thi đấu quá xuất sắc nhưng Bruno chỉ cần một khoảnh khắc tỏa sáng là đủ để mang về bàn thắng duy nhất cho những vị khách. Pha lập công ở phút 55 của tiền vệ người Bồ giúp Man Utd có 3 điểm và tạm thời vươn lên vị trí thứ 6.

Chia sẻ sau trận đấu, Bruno cho biết: "Southampton thi đấu với tinh thần quyết tâm cao độ và chất lượng thi đấu cũng ở mức cao. Họ đã tạo ra không ít vấn đề cho chúng tôi. Có thể thấy, MU đã chơi một trận đấu tốt, thể hiện tinh thần đáng khích lệ và quan trọng nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng.

Bruno Fernandes hài lòng sau trận thắng trước Southampton 1
Bruno có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay

Ở trong hiệp 1, tôi và đồng đội dù gặp chút vấn đề ở khả năng kiểm soát thế trận, nhưng tạo ra được nhiều cơ hội hơn so với đối thủ. Trong hiệp 2, cả đội đã thi đấu nỗ lực ở 15 phút đầu tiên. Sau bàn thắng, cả đội đã phần nào đá lùi sâu, qua đó đối thủ có thể triển khai bóng bài bản hơn.

Như tôi đã nói, cả đội đã chơi hay ở 15 phút đầu hiệp 2, đó là lúc bàn thắng đến. Nhưng tôi vẫn nghĩ rằng ngay cả khi có bàn dẫn trước rồi, chúng tôi cũng không nên chùng xuống quá sớm. Khi đó, chúng tôi sẽ gặp khó khăn khi thu hồi bóng vì đối thủ có nhiều cầu thủ mạnh mẽ trong tranh chấp, đoạt bóng. 

Về bàn thắng của tôi, tôi nghĩ đó là tình huống mà cả đội đã phối hợp với nhau tốt. Dalot tung đường chuyền chính xác, bên cạnh đó là pha di chuyển rất hay của Jadon Sancho đã mở ra khoảng trống để tôi dứt điểm. Tôi tin rằng chỉ cần cả đội phối hợp tốt ở thời điểm phủ hợp, bàn thắng sẽ tới bất kể đối thủ là ai.

Đây mới là bàn thắng đầu tiên của tôi ở mùa giải năm nay, tôi sẽ cố gắng hơn nữa để ghi thêm nhiều bàn thắng khác. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn phải là màn trình diễn của cả đội. Tôi cũng muốn cả đội duy trì tinh thần này trong những trận đấu còn lại của mùa giải."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X