Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes gặp tai nạn xe hơi

Thứ Hai 18/04/2022 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã gặp tai nạn xe hơi hôm thứ Hai nhưng may mắn tránh được chấn thương nghiêm trọng.

Bruno Fernandes gặp tai nạn xe hơi

Bruno Fernandes được kỳ vọng sẽ tập luyện bình thường với các đồng đội dù gặp tai nạn khi đang lái chiếc xe Porsche trị giá 90,000 bảng của mình. Vụ va chạm của Bruno Fernandes diễn ra chỉ 1 ngày trước trận đấu với Liverpool. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ vẫn có thể ra sân thi đấu ở trận đại chiến tại Anfield vào giữa tuần này do sức khỏe không bị ảnh hưởng gì.

Bruno Fernandes

Bruno Fernandes gặp tai nạn xe hơi


Bức ảnh hiện trường vụ tai nạn cho thấy xe của Bruno Fernandes vẫn ở trên đường. Trong khi đó, chiếc xe còn lại của hãng Volkswagen đã lao lên vỉa hè và đâm cả vào hàng rào nhà dân.

Mé bên phải chiếc xe của Bruno Fernandes hư hỏng nặng trong khi túi khí bảo vệ cũng bật ra. Được biết, người lái chiếc xe Volkswagen có va chạm với Bruno Fernandes cũng không gặp thương tích gì nghiêm trọng.

Bruno Fernandes là một cầu thủ then chốt với Man United mùa này. Anh đã ra sân 40 lần trên mọi đấu trường, ghi được 9 bàn thắng và kiến tạo 12. Chính vì thế, sự vắng mặt của Bruno Fernandes trước Liverpool nếu xảy ra thì sẽ là một tổn thất lớn với MU. Dự kiến, HLV Rangnick sẽ thông báo về khả năng ra sân của cầu thủ người Bồ trong buổi họp báo trước trận đấu.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Rangnick đã mất Fred, McTominay, Varane và Edinson Cavani. Hiện tại, MU đang đứng thứ 5 ở Premier League, kém vị trí thứ 4 của Tottenham 3 điểm nhưng thua tới 10 hiệu số. Cơ hội để “Quỷ đỏ” bứt lên là không nhiều nếu vẫn thi đấu trồi sụt như thời gian qua.

Tottenham đánh bại MU và Arsenal vụ James MaddisonTottenham đánh bại MU và Arsenal vụ James Maddison
Cùng với việc chiếm ưu thế trong cuộc đua top 4 Premier League, Tottenham chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới với mục tiêu là tiền vệ James Maddison.
MU sẽ mở rộng sân Old Trafford lên gần 90,000 chỗ ngồiMU sẽ mở rộng sân Old Trafford lên gần 90,000 chỗ ngồi
Man United đã công bố hồi tuần trước về việc hợp tác với nhà quy hoạch tổng thể từng thiết kế sân vận động mới của Tottenham để nâng cấp sân Old Trafford.
Liverpool gây sốc với Marcus RashfordLiverpool gây sốc với Marcus Rashford
Trước khả năng tiền đạo Marcus Rashford rời MU, Liverpool đang có kế hoạch lôi kéo ngôi sao người Anh gia nhập sân Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X