Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Sociedad, Bruno Fernandes cần cảm ơn 3 cầu thủ này?

Thứ Bảy 20/02/2021 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Frank Leboeuf cho rằng Bruno Fernandes cần phải cảm ơn 3 người đồng đội khi duy trì được phong độ ổn định suốt thời gian qua.
Bruno Fernandes đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Man United mùa này với 21 pha lập công. Ngôi sao người Bồ vừa lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 của MU trước Real Sociedad ở trận lượt đi vòng 1/16 Europa League.

Cựu cầu thủ Frank Leboeuf hài lòng khi thấy Bruno Fernandes tỏa sáng trong một trận đấu knock-out quan trọng như vậy. Tuy nhiên, ông chỉ ra rằng đóng góp của những cầu thủ ở tuyến dưới cũng quan trọng không kém gì cú đúp của Bruno.

Tỏa sáng trước Sociedad, Bruno Fernandes cần cảm ơn 3 cầu thủ MU hình ảnh

Bruno Fernandes lập cú đúp vào lưới Real Sociedad


“Bruno Fernandes đã làm tốt những gì cậu ấy cần phải làm và tôi rất hài lòng khi cậu ấy thể hiện cho cả thế giới thấy rằng mình vẫn biết tỏa sáng ở những trận cầu lớn, qua đó đáp trả lại làn sóng chỉ trích thời gian qua.

Tất nhiên tài năng và đẳng cấp của Bruno là không thể bàn cãi. Nhưng anh ta cũng nên nói lời cảm ơn đến 2 đồng đội chơi ở giữa sân là Fred và McTominay. Ngoài ra, Harry Maguire cũng đã có một trận đấu ấn tượng.

Nếu không có họ, tôi không chắc Bruno Fernandes có thể tỏa sáng như thế ở trên sân. Cũng giống như việc nếu thiếu đi một vài đồng đội quan trọng ở PSG thì Mbappe chẳng thể nào ghi được hat-trick trước Barca.

Chúng ta cần phải dừng đề cao quá đà các cá nhân trong bóng đá. Chúng ta phải tôn vinh cả tập thể vì bóng đá là một môn thể thao tập thể. Man United đã cho thấy họ là một tập thể mạnh và gắn kết hơn so với Real Sociedad. Khi bạn chơi như một tập thể đích thực, bạn sẽ tạo ra được sự khác biệt”.


Hồi xuân tại Old Trafford, Cavani chuẩn bị được MU thưởng lớnHồi xuân tại Old Trafford, Cavani chuẩn bị được MU thưởng lớn
Sau khi cân nhắc, MU đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với tiền đạo Cavani khi giao kèo cũ giữa đôi bên hết hạn vào cuối mùa.
Solskjaer kêu gọi cầu thủ MU xả thân để bám đuổi Man CitySolskjaer kêu gọi cầu thủ MU xả thân để bám đuổi Man City
HLV Solskjaer mong muốn các học trò làm tất cả những gì có thể để giành lấy một chuỗi chiến thắng và thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/2: MU tranh Van Dijk người Bồ với Real MadridĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/2: MU tranh Van Dijk người Bồ với Real Madrid
MU tranh sao Benfica với Real Madrid, Man City phủ nhận chuyện gửi đề nghị cho Messi là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/2.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X