Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes đáp trả khi bị gọi là đồng đội tệ nhất

Chủ Nhật 21/08/2022 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cụ thể, tiền đạo từng đá cho Aston Villa cho biết Bruno là đồng đội tệ nhất (của các cầu thủ MU) bất chấp những thống kê tấn công ấn tượng.

Bruno nói gì khi bị gọi là đồng đội tệ nhất?

Cách đây chưa lâu, cựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor đã gọi tên Bruno Fernandes trong bài chỉ trích của mình. Cụ thể, tiền đạo từng đá cho Aston Villa cho biết Bruno là đồng đội tệ nhất (của các cầu thủ MU) bất chấp những thống kê tấn công ấn tượng.

Đáp lại những lời nhận xét của Agbonlahor, Bruno cho biết mình chẳng quan tâm tới những lời nói đó. Chia sẻ với truyền thông Bồ Đào Nha, tiền vệ của MU thẳng thắn đáp: "Thật lòng mà nói, tôi chẳng lấy gì làm quan tâm hay lo lắng về những nhận xét của Agbonlahor.

Anh ấy chưa từng thi đấu với tôi trận nào, chính vì thế, anh ta chẳng thể hiểu tôi là cầu thủ như thế nào. Mới hôm qua thôi, tôi có nói chuyện với vợ mình, cô ấy cũng là người kể tôi nghe về lời nhận xét của Agbonlahor. Tôi cũng kể cho vợ mình về thứ giúp tôi bình tĩnh sau những gì Gabriel đã nói.

Bruno can moc 50 ban cho MU
Bruno không quá quan tâm nhận xét của Agbonlahor

Trước đó ít ngày, Juan Mata có gọi tôi là người đồng đội tuyệt vời nhất anh ấy từng gặp. Mata cũng khuyên tôi tiếp tục những gì mình đã làm, trở thành phiên bản tốt nhất của chính tôi, với tính tình trung thực của tôi và với năng lực của tôi nữa.

Và Mata là ai ạ? Là nhà vô địch Euro, nhà vô địch Champions League, Europa League. Nếu (một người như) Mata đã nói với tôi như vậy, bạn chắc phải hiểu tôi là người thế nào rồi đúng không?"

HLV Jurgen Klopp của Liverpool cũng lên tiếng bảo vệ cầu thủ MU sau những phát biểu của Agbonlahor. Thuyền trưởng người Đức cho rằng Agbonlahor đã quá thiếu tôn trọng MU, thậm chí cựu tiền đạo này còn quên mất mình từng là cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X