Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU nhận lời khen từ Bruno Fernandes và HLV Rangnick

Chủ Nhật 16/01/2022 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã dành những lời khen cho sao trẻ Anthony Elanga sau trận hòa 2-2 của MU trước Aston Villa.

Anthony Elanga nhận mưa lời khen

Sao trẻ Anthony Elanga đã được HLV Rangnick trao cơ hội xuất phát lần đầu tiên ở Premier League trong trận đấu với Aston Villa. Và cầu thủ 19 tuổi đã đền đáp lại niềm tin của HLV Rangnick với một màn trình diễn tốt bên hành lang trái.

Bruno Fernandes Elanga

Sao trẻ Anthony Elanga nhận lời khen từ Bruno Fernandes và HLV Rangnick


Man United tưởng như đã dễ dàng có 3 điểm khi Bruno Fernandes hoàn tất cú đúp giữa hiệp 2. Tuy nhiên, Jacob Ramsey đã rút ngắn tỉ số trước khi Coutinho gỡ hòa trong vòng 5 phút.

Anthony Elanga đã rời sân nhường chỗ cho Jadon Sancho sau khi MU phải nhận bàn thua đầu tiên. Nhưng cầu thủ tuổi teen này rõ ràng là một trong những điểm sáng lớn nhất của Man United ở trận đấu vừa qua.

“Tôi đã nói từ mùa giải trước, rằng Elanga là một cậu nhóc làm việc chăm chỉ và sẵn sàng tiến vào đội một, sẵn sàng thi đấu”, Bruno Fernandes phát biểu sau trận. “Elanga là một cậu nhóc hàng đầu, đang chờ đợi cơ hội tỏa sáng. Cậu ấy tập luyện chăm chỉ và xứng đáng với suất ra sân hôm nay.

Theo tôi thì Elanga là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên sân. Cậu ấy cống hiến tất cả mọi thứ mình có. Tôi nói với cậu ấy rằng bàn thắng của tôi xuất phát từ quả đánh đầu của cậu ấy. Nó có được là nhờ Elanga thắng pha không chiến. Nó tưởng như chẳng có gì nhưng đó là những khoảnh khắc quan trọng trong các trận đấu. Chúng tôi vui mừng cho Elanga và cậu ấy xứng đáng với cơ hội của mình”.


HLV Rangnick cũng bị ấn tượng với màn trình diễn của Elanga và khẳng định cầu thủ này có thể sẽ tiếp tục được lựa chọn ở trận đấu gặp Brentford sắp tới.

“Elanga có một trận đấu tốt và cậu ấy đã thể hiện những thứ mà tôi kỳ vọng. Đó là lý do tôi lựa chọn cậu ấy xuất phát. Cậu ấy không chỉ làm việc chăm chỉ cho đội bóng trong phòng ngự mà còn có 2 hay 3 cơ hội ghi bàn. Cậu ấy đã cho thấy suất đá chính từ đầu là hoàn toàn xứng đáng”.


Bruno Fernandes: “1 điểm không công bằng với MU”Bruno Fernandes: “1 điểm không công bằng với MU”
Phát biểu sau trận hòa 2-2 giữa MU và Aston Villa, tiền vệ Bruno Fernandes tuyên bố với những gì đã thể hiện Quỷ đỏ xứng đáng giành 3 điểm trọn vẹn.
Steven Gerrard biết trước việc Coutinho tỏa sáng trước MUSteven Gerrard biết trước việc Coutinho tỏa sáng trước MU
Phát biểu sau trận hòa 2-2 giữa Aston Villa và MU, HLV Sten Gerrard đã dành cho tiền vệ Philippe Coutinho những lời khen có cánh.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Aston Villa 2-2 MUNhững điều không thể bỏ qua sau trận Aston Villa 2-2 MU
Trận đấu Aston Villa vs MU đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức tại sân Villa Park khép lại.
Những con số gây sốc sau trận hòa khó tin giữa MU và Aston VillaNhững con số gây sốc sau trận hòa khó tin giữa MU và Aston Villa
Trận đấu Aston Villa vs MU đã diễn ra kịch tính và hấp dẫn, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau cuộc đọ sức trên sân Villa Park.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Aston Villa: Bruno tốt nhất, Matic tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Aston Villa: Bruno tốt nhất, Matic tệ nhất
Tiền vệ Bruno Fernandes đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía MU ở trận hòa 2-2 với Aston Villa, trong khi đó Nemanja Matic nhận điểm thấp...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X