Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes chưa hài lòng về một điều ở MU

Thứ Sáu 02/02/2024 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng nghẹt thở trước Wolves, Bruno Fernandes cho rằng MU cần làm tốt hơn ở việc tạo ra cơ hội cũng như chuyển hóa số cơ hội đó.

Bruno Fernandes muốn MU ghi bàn tốt hơn

Hành quân tới sân của Wolves, MU có chiến thắng nghẹt thở để tạm thời leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, CĐV MU chưa thể yên tâm khi trận này học trò của HLV Erik ten Hag vẫn còn bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Đây cũng là điều mà tiền vệ Bruno Fernandes chưa hài lòng. Chia sẻ với BBC sau trận, cầu thủ người Bồ Đào Nha nói: "Tôi không tức giận khi tỉ số hiệp 1 chỉ là 2-0, ở hiệp này, chúng tôi bị từ chối hai bàn. Nhưng tôi nghĩ rõ ràng MU cần làm được nhiều hơn. 

Bruno Fernandes chưa hài lòng về một điều ở MU 1
Man Utd thắng nhọc Wolves

Man Utd cần tạo ra nhiều cơ hội hơn, cũng cần làm tốt hơn ở những pha bóng cuối cùng. Có thể kể tới tình huống ở cuối hiệp 1 của tôi. Lẽ ra tôi cần dứt điểm chính xác hơn sau đường chuyền của Garnacho.

Trong hiệp 2, với lợi thế dẫn trước, chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát trận đấu. Nhưng ở những thế trận như vậy, việc kết liễu đối thủ là điều hết sức cần thiết. Nếu đối phương có thể lấy lại sự tự tin, họ có cơ hội để trở lại với trận đấu và lội ngược dòng.

Mỗi khi MU lên bóng, đối thủ dường như luôn có cơ hội để phản công. Sau bàn thắng, cộng với sự cổ vũ từ người hâm mộ, Wolves lấy lại sự tự tin và họ nghĩ rằng mình có cơ hội ngược dòng. Họ phần nào đó làm được điều này nhưng sau cùng, thắng lợi vẫn là của MU. Đó mới là điều quan trọng.

Chúng tôi biết được rằng Wolves sẽ đá như vậy và trận này đúng là khó khăn hơn đôi chút so với suy nghĩ của cả đội. Ở hiệp 1, Man Utd kiểm soát tốt mọi thứ, nhưng khi Wolves thay đổi ở hiệp 2, mọi thứ đã khó khăn hơn. Họ tấn công vào cánh trái của MU nhiều hơn, tập trung đông cầu thủ ở đó và tạo ra nhiều cơ hội."

Những con số không thể bỏ qua sau trận Wolves 3-4 MUNhững con số không thể bỏ qua sau trận Wolves 3-4 MU
Trận đấu Wolves vs MU đã khép lại với tỷ số 4-3 nghiêng về phía đội khách, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc. 
Rashford say rượu vì xem nhiều phim “mai thuý”Rashford say rượu vì xem nhiều phim “mai thuý”
Tiền đạo MU Marcus Rashford được cho là đam mê với rượu tequila sau khi dành nhiều thời gian để xem phim về trùm ma tuý Pablo Escobar.
Thống kê kinh hãi về Andre OnanaThống kê kinh hãi về Andre Onana
Sau trận đấu với Wolves rạng sáng nay tại Premier League, thủ môn Andre Onana đã cán cột mốc mới tại Man United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X