Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất

VIDEO: Bruno Fernandes chia sẻ về quyết định gia hạn với MU

Zalo
Cách đây ít ngày, Bruno Fernandes đã đặt bút vào bản hợp đồng mới với MU và tiền vệ này đã lên tiếng về quyết định gia hạn của mình.

Bruno Fernandes lên tiếng về bản hợp đồng mới

Những đóng góp đáng kể của Bruno Fernandes trong suốt thời gian khoác áo MU đã được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới. Ngày 14/8 vừa qua, trang chủ MU công bố gia hạn thành công với tiền vệ người Bồ tới năm 2027.

Chia sẻ về quyết định gia hạn hợp đồng với Man Utd, Bruno nói: "Tôi rất vui khi gia hạn với đội bóng. Đầu tiên là bởi CLB đã nỗ lực giữ tôi ở lại và họ biết rằng lựa chọn hàng đầu của tôi là tiếp tục gắn bó với Man Utd.

Đó không chỉ là quyết định của tôi mà còn là lựa chọn của cả gia đình. Bởi tất cả chúng tôi đều coi đây là nhà. Kể cả thời tiết ở Manchester không tốt đi nữa, gia đình tôi vẫn muốn gắn bó với nơi này. Tôi nghĩ rằng quyết định này làm hài lòng tất cả mọi người.

VIDEO Bruno Fernandes chia sẻ về quyết định gia hạn với MU 1
Bruno Fernandes gia hạn tới năm 2027 với MU

Phía đội bóng biết rằng tôi muốn cạnh tranh với những đội bóng mạnh nhất. Chính vì thế, MU cần nâng cấp đội hình và giờ cả đội đang làm điều đó. Tôi có nói với CLB rằng tôi không cần được đảm bảo rằng MU sẽ vô địch Premier League.

Nhưng ít nhất MU sẽ có một đội hình với tính cạnh tranh cao trong suốt mùa giải, với mục tiêu giành danh hiệu. Cùng với đó là tinh thần chiến đấu vì danh hiệu và thi đấu ở cấp độ cao nhất.

Đội bóng đang mang về thêm cầu thủ và cuộc cạnh tranh vị trí trở nên phức tạp hơn. Lựa chọn đầu tiên của tôi luôn là ở lại MU. Đó thậm chí không phải là những yêu cầu mà là những điều tôi muốn: đội bóng tiến lên và tôi có thể nhìn thấy tương lai với điều đó.

Điều quan trọng với mọi cầu thủ gia nhập MU là biết được lịch sử của đội bóng. Quá khứ luôn hiển hiện trong tương lai ở bất kỳ nơi nào. Là đội trưởng, tôi có trách nhiệm phải truyền tải văn hóa của CLB tới mọi người. Đó cũng là niềm vinh dự đối với tôi ở đây."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X