Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bruno Fernandes cần danh hiệu để sánh với Cantona"

Thứ Ba 05/01/2021 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng Bruno Fernandes cần đoạt thêm những danh hiệu để có thể bước vào ngôi đền của những huyền thoại ở MU và sánh ngang Eric Cantona.
Bruno Fernandes là một phát hiện ở Man United sau 12 tháng thi đấu thành công tại Anh. Cầu thủ người Bồ có những đóng góp về bàn thắng tốt hơn so với King Cantona trong 30 trận đầu tiên ở Premier League. Hiện tại, cầu thủ 26 tuổi đã đóng góp được 33 bàn thắng cho MU.

Nhờ những đóng góp nổi bật của Bruno Fernandes mà Man United đã cán đích được trong top 4 mùa trước và hiện tại đang cạnh tranh chức vô địch Premier League. Nhưng cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng những danh hiệu mới là thứ có thể đưa Bruno Fernandes vào ngôi đền của những huyền thoại.

Bruno Fernandes cần danh hiệu để sánh với Cantona hình ảnh

Bruno Fernandes cần danh hiệu để sánh với Cantona


“Eric Cantona có thể làm tất cả mọi thứ. Đây là một trong những thời điểm mà bạn phải thắng. Nhóm bám đuổi đang ở rất gần và cuộc đua vô địch năm nay sẽ có khoảng cách không quá xa.

Eric Cantona tạo ra những bàn thắng cực kỳ quan trọng. Những khoảnh khắc khi bạn bắt đầu lo lắng, hoảng loạn, trận đấu không diễn ra như mong đợi và bạn không biết bàn thắng sẽ đến từ đâu. Đó là lúc mà Eric Cantona xuất hiện và tạo ra một bàn thắng quan trọng.

Tôi nghĩ Bruno Fernandes đang làm được những điều tương đương. Cậu ấy ghi được những bàn thắng quan trọng. Bruno chơi rất ấn tượng khi mới đến đây. Cậu ấy đã tỏa sáng ngay lập tức. Năm nay thì cậu ấy chơi không ấn tượng bằng nhưng vẫn là nhân tố chính của đội bóng. Cậu ấy vẫn là bùa hộ mệnh của đội bóng này.

Đôi khi bạn có thể không nhìn thấy cậu ấy trong 25 phút nhưng cậu ấy luôn có kỹ thuật để tạo ra ma thuật vào đúng thời điểm. Đó có thể là một quả penalty, một đường bóng tuyệt vời hay một quả đá phạt. Cậu ấy luôn có khả năng tạo ra nguy hiểm trong mình nên bạn không thể loại cậu ấy khỏi bất kỳ trận đấu nào.

Các đồng đội yêu quý Bruno và cậu ấy thật sự có bản lĩnh. Chúng ta luôn nói về bản lĩnh và việc các cầu thủ đang mất dần điều này trong bóng đá. Nhưng có lần tôi đã thấy cậu ấy cãi vã với Lindelof ngay trên sân. Cậu ấy đặt ra tiêu chuẩn cho các đồng đội.

Với một ai đó đến từ nước ngoài, từ Bồ Đào Nha, đến một đội bóng như Man United và đặt tiêu chuẩn lên các đồng đội, bạn có thể thấy cậu ấy là một người có tâm lý chiến thắng và có khả năng tạo ra ảnh hưởng phi thường.

Để đưa ra sự so sánh giữa Bruno Fernandes và Eric Cantona lúc này thì vẫn chưa được. Cantona đến một đội bóng có áp lực giành danh hiệu. Man United mùa này không có áp lực giành danh hiệu. Chúng ta không kỳ vọng họ cạnh tranh được với Liverpool và Man City. Nhưng giờ áp lực mới bắt đầu có vì họ cảm giác mình có thể vô địch”.


Liverpool được nghỉ 2 trận so với MU trước đại chiến
Với những kết quả sau vòng 17 Premier League, cuộc đua vô địch đã xoay chuyển bất ngờ và giờ là lúc nói về Liverpool vs Man United.
Sir Alex: Giới cầu thủ không phải những kẻ ‘ăn không ngồi rồi’
Mới đây, HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson đã có những chia sẻ về đội bóng cũ MU của mình, và ông không nói về vấn đề chuyên môn.
Liverpool bị từ chối 2 quả penalty, Klopp lên tiếng bóc mẽ MU
HLV Klopp khẳng định Liverpool xứng đáng được hưởng 2 quả phạt đền trước Southampton đêm qua và đặt dấu hỏi về việc MU được hưởng quá nhiều penalty trong thời...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X