Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes ca ngợi năng lực của Raphael Varane

Thứ Ba 28/09/2021 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã lên tiếng ca ngợi Raphael Varane sau khi trung vệ người Pháp tạo ấn tượng mạnh mẽ trong một thời gian ngắn khoác áo Man United.

Bruno Fernandes ca ngợi năng lực của Varane

Raphael Varane đã lọt vào tầm ngắm của Man United trong nhiều năm trước khi chính thức cập bến Old Trafford vào mùa hè. Varane nhanh chóng gây ấn tượng từ những trận đấu đầu tiên ở Anh.

Và Bruno Fernandes tin rằng Varane sẽ còn đóng góp được nhiều hơn nữa khi hoàn toàn thích nghi với môi trường ở Man United.

Varane

Bruno Fernandes ca ngợi năng lực của Raphael Varane


“Varane là một nhà vô địch, ai cũng biết điều đó. Anh ấy là một chàng trai tốt và làm việc rất chăm chỉ. Anh ấy luôn đốc thúc mọi người trở nên tốt hơn.

Tôi nghĩ anh ấy có tâm lý vô cùng vững vàng. Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên quên những cầu thủ khác. Lindelof đã khởi đầu mùa giải ấn tượng. Bailly trở về muộn sau kỳ Olympic nhưng cậu ấy cũng là một cầu thủ mà chúng tôi tin tưởng. Maguire thì luôn chơi rất tốt.

Phil Jones đang trở lại và bắt đầu chơi cùng đội U23. Chúng tôi rất vui khi đón anh ấy trở lại sau một thời gian dài. Đó là một quãng thời gian khó khăn với anh ấy. Jones đã rời xa đội bóng một khoảng thời gian khá dài.

Varane là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Nhưng tất cả mọi người đều đang ổn và sẵn sàng chơi tốt nhất có thể. Chúng tôi đều có những phẩm chất khác nhau. Varane khác với Lindelof, Maguire, Bailly và Jones. Họ có thể mang lại nhiều điều khác nhau.

Varane hơi ngại ngùng một chút, bởi vì đây mới là khởi đầu của anh ấy ở Man United. Nhưng tôi nghĩ anh ấy là một thủ lĩnh. Anh ấy có thể giúp ích cho đội bóng ở khía cạnh này”.


Top 10 vị trí đầu tiên trên BXH các CLB của UEFA: Chelsea tăng 7 bậc, MU tụt 3 bậcTop 10 vị trí đầu tiên trên BXH các CLB của UEFA: Chelsea tăng 7 bậc, MU tụt 3 bậc
LĐBĐ châu Âu (UEFA) mới đây đã công bố danh sách Top 10 vị trí đầu trên BXH các CLB tốt nhất châu Âu, MU đã tụt từ vị trí thứ 7 xuống thứ 10 trong khi Chelsea...
Sheringham: MU mà không giành danh hiệu thì Solskjaer sẽ bị sa thảiSheringham: MU mà không giành danh hiệu thì Solskjaer sẽ bị sa thải
Teddy Sheringham cho rằng Solskjaer sẽ bị Man United sa thải nếu như không giành danh hiệu ở mùa giải năm nay.
Gary Neville gạt Rashford và Sancho khỏi đội hình tốt nhất MU hiện tạiGary Neville gạt Rashford và Sancho khỏi đội hình tốt nhất MU hiện tại
Gary Neville mới đây chọn ra đội hình MU tốt nhất có thể ở thời điểm hiện tại, ông đã loại bộ đôi Marcus Rashford và Jadon Sancho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X