Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes chỉ trích VAR sau thất bại của MU trước Tottenham

Chủ Nhật 20/08/2023 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận, thủ quân Bruno Fernandes đã bày tỏ sự thất vọng khi VAR không đứng về phía MU trong tình huống Garnacho dứt điểm đưa bóng đi trúng tay cầu thủ Tottenham.

Ở phút 26 của trận đấu, MU đã có cơ hội vượt lên khi cầu thủ trẻ người Argentina, Alejandro Garnacho dứt điểm đưa bóng đi trúng tay của Romero đang đứng trong vòng cấm địa Tottenham. 

Trong tình huống này, trung vệ số 17 của Tottenham đã để tay dang rất rộng so với cơ thể. Tuy nhiên, trọng tài chính là ông Michael Oliver đã không cho MU hưởng penalty. Ngay cả khi đã tham khảo VAR, quyết định từ phía vị vua áo đen cũng không được thay đổi, bất chấp sự phản ứng dữ dội từ các thành viên Quỷ đỏ. 

Bruno Fernandes
Bruno Fernandes chỉ trích VAR sau thất bại 0-2 của MU trước Tottenham

Và sau trận đấu, tiền vệ Bruno Fernandes đã nhắc lại tình huống này. Ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định rằng VAR đã phạm sai lầm, khi không cho MU được hưởng quả phạt đền.

Đội trưởng Quỷ đỏ phát biểu trước báo giới: "Các bạn hãy hỏi ông ấy về pha bóng ấy. Đó rõ ràng là một quả phạt đền, không có lý do gì mà ông ấy không nhìn thấy. Thật khó để đưa ra lý do bào chữa khi VAR không nhìn thấy điều đó. 

Hãy chờ xem họ có đến phòng thay đồ của chúng tôi để nói lời xin lỗi như cách họ đã làm với HLV của Wolves hay không, nhưng tôi mong là điều đó sẽ xảy ra".

Còn nhớ trong chính trận cầu tại vòng 1 giải NHA của Man Utd, trọng tài chính cũng như VAR đã nói không với phạt đền cho Wolves sau khi thủ môn MU, Andre Onana va chạm với hai cầu thủ đối phương trong vòng cấm trong thời gian bù giờ.

Sau đó đại diện phía trọng tài, ông Howard Webb đã đứng ra xin lỗi Wolves vì ​​sai lầm và trọng tài Simon Hooper và Michael Salisbury - những người đã làm nhiệm vụ trong phòng VAR, khiến 'Bầy sói' phải nhận trận thua 0-1 cay đắng tại Old Trafford.

Tình huống trọng tài không cho MU hưởng penalty cũng ảnh hưởng khá nhiều tới cục diện trận đấu khi Gà Trống thoát được bàn thua sớm trong hiệp 1, và dần lấy lại thế trận trước sự tấn công của Quỷ đỏ. Để rồi sang tới hiệp 2, Tottenham có được 2 bàn thắng do công của Pape Sarr và pha phản lưới nhà của Lisandro Martinez, qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng 2-0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X