Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes bị "phớt lờ" trong cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa này

Thứ Ba 18/05/2021 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes là cầu thủ đóng góp vào rất nhiều bàn thắng cho Man United mùa này. Nhưng anh lại không nhận được phiếu bầu chọn từ nhiều đồng đội cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất MU ở mùa giải năm nay.
Bruno Fernandes rõ ràng đang là ngôi sao quan trọng nhất của Man United. Anh đã ghi được 28 bàn thắng và đóng góp 17 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Nhờ những nỗ lực của ngôi sao người Bồ mà Man United đang có cơ hội về đích thứ nhì ở Premier League và đăng quang Europa League.

Man United

Bruno Fernandes bị phớt lờ trong cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất MU


Tuy nhiên Man United đã chứng minh rằng họ không phải đội bóng 1 người và một người hùng thầm lặng khác có thể nhận được giải thưởng cá nhân danh giá cấp CLB mùa này.

Trang chủ Man United đã phỏng vấn một số cầu thủ về người mà họ bầu chọn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của đội bóng. Brandon Williams khẳng định anh vẫn còn phân vân vì có quá nhiều lựa chọn: “Tôi không thể thu hẹp con số đó xuống 1 người bởi vì chúng tôi có quá nhiều cầu thủ tốt. Tôi có thể nói rằng Rashford, Shaw và Maguire là top 3 với tôi. Chúng tôi còn 3 trận đấu nữa nên ai chơi tốt nhất trong 3 trận này sẽ nhận được phiếu bầu từ tôi.

Bruno là một cầu thủ cực kỳ quan trọng nhưng tôi nghĩ tôi sẽ bầu cho 1 trong 3 người này. Họ chưa nhận được những sự tôn vinh xứng đáng. Bruno đã có được rất nhiều bàn thắng và tất cả mọi thứ nhưng hàng thủ đã cải thiện rất nhiều.

Cách mà Luke Shaw thể hiện là rất ấn tượng với những pha hỗ trợ tấn công xuất sắc. Maguire có năng lực lãnh đạo và có thể đóng góp cả bên ngoài sân cỏ. Bruno có thể về đích thứ 4 trong danh sách của tôi”.


Juan Mata nói: “Chúng tôi có nói về điều đó trong phòng thay đồ và đùa với Bruno và Shaw. Với tôi thì họ đều xứng đáng với nó. Shaw chơi ổn định trong những tháng gần đây và đóng góp nhiều thứ cả trong phòng ngự lẫn tấn công. Bruno thì là cầu thủ ổn định hơn trong đội. Kể cả trong một ngày thi đấu không sáng sủa nhất thì cậu ấy vẫn mang lại cho chúng tôi điều gì đó. Tôi nghĩ Bruno xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm vì cậu ấy đã chơi ấn tượng kể từ khi đến đây. Bruno là một người đồng đội tuyệt vời. Tôi vui mừng cho cậu ấy và thấy cậu ấy rất xứng đáng với giải thưởng này”.

Scott McTominay cho biết:
“Ai nhận được phiếu bầu của tôi? Có lẽ là Shaw. Anh ấy đang chơi với phong độ hàng đầu. Tôi không ngạc nhiên khi thấy anh ấy chơi tốt đến vậy”.

Những cầu thủ khác chơi ở hàng thủ Man United như Wan-Bissaka, Bailly và Lindelof đều khẳng định sẽ bầu cho Luke Shaw. Do vậy, nhiều khả năng Bruno Fernandes sẽ phải vận động hành lang với những người đồng đội trên hàng công hoặc ghi bàn thắng quyết định đem về chức vô địch Europa League cho “Quỷ đỏ” để thay đổi phiếu bầu từ dàn đồng đội ở hàng thủ của mình.

Villarreal được hưởng lợi lớn trước trận chung kết Europa League với MUVillarreal được hưởng lợi lớn trước trận chung kết Europa League với MU
La Liga đã mang đến cho Villarreal một lợi thế lớn trước trận chung kết Europa League với Man United khi cho phép đội bóng này đá vòng cuối cùng sớm hơn 1 ngày...
Solskjaer phản bác Mourinho, khẳng định MU về nhì là quá tốtSolskjaer phản bác Mourinho, khẳng định MU về nhì là quá tốt
Ole Gunnar Solskjaer không có cùng quan điểm với Jose Mourinho khi nói về ngôi á quân với Man United tại Premier League.
Maguire chỉ ra yếu tố có thể giúp MU vượt qua Man City mùa tớiMaguire chỉ ra yếu tố có thể giúp MU vượt qua Man City mùa tới
Harry Maguire khẳng định Man United có thể cải thiện phong độ sân nhà mùa tới khi có sự trở lại của các CĐV.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X