Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes bị chỉ trích vì quát tháo các CĐV MU

Thứ Ba 23/11/2021 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chris Sutton đã lên tiếng chỉ trích Bruno Fernandes vì mắng mỏ CĐV Man United sau trận thua Watford.

Bruno Fernandes nên dùng hành động thay vì lời nói


Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã công khai bày tỏ phản ứng giận dữ khi các CĐV Man United la ó HLV Solskjaer sau trận thua Watford cuối tuần qua. Lúc đó, Solskjaer tiến đến vẫy tay cảm ơn các CĐV nhưng những gì ông nhận lại là những tràng la ó và chửi bới.

Bruno Fernandes

Bruno Fernandes bị chỉ trích vì quát tháo các CĐV MU


Ngay ngày hôm sau, Solskjaer đã bị Man United sa thải. Tuy nhiên, Chris Sutton cho rằng các cầu thủ MU xứng đáng bị chỉ trích, trong đó đặc biệt có Bruno Fernandes.

“Bruno Fernandes chẳng nhẽ không cảm thấy vấn đề gì khi quát tháo về phía CĐV Man United trên sân Vicarage Road. Nhưng tôi nghĩ thay vì dùng miệng thì cậu ấy nên thể hiện điều gì đó trên sân cỏ.

Cậu ấy chưa ghi bàn từ tháng 9 và thậm chí còn chưa sút trúng đích lần nào ở Premier League từ trận đấu với West Ham. Man United đang bước vào khởi đầu mới nên cậu ấy cần phải tìm lại phong độ của mình ngay”.


Gary Neville sau đó nhanh chóng nhảy vào bênh Bruno Fernandes. Anh cho rằng cầu thủ người Bồ đã phản ứng đúng đắn khi bảo vệ HLV Solskjaer.

“Về việc Bruno giận dữ với các fan và nói rằng lỗi không hoàn toàn thuộc về Ole, tôi nghĩ điều đó hoàn toàn đúng. 7 hay 8 tuần trước, niềm hạnh phúc vẫn tồn tại ở sân Old Trafford nhưng nó vơi đi dần. Tôi chưa bao giờ ở trong phòng thay đồ nào mà các cầu thủ thiếu tự tin như vậy.

Tôi nghĩ các cầu thủ vẫn quan tâm. Tôi nghĩ đó là một nhóm cầu thủ tốt. Họ chỉ thiếu phương hướng cả trong lẫn ngoài sân cỏ”.


3 cầu thủ MU không chào tạm biệt Solskjaer3 cầu thủ MU không chào tạm biệt Solskjaer
HLV Solskjaer bay ghế là một ngày buồn với Man United, nhưng đối với các cầu thủ, đôi khi im lặng cũng là một cách phản ứng.
Điểm tin bóng đá tối 23/11/2021: MU phải trả bao nhiêu để có Pochettino?Điểm tin bóng đá tối 23/11/2021: MU phải trả bao nhiêu để có Pochettino?
MU phải trả bao nhiêu để có Pochettino?, người cũ MU muốn thay Solskjaer, Bayern phá kỉ lục chuyển nhượng vì ‘Iniesta mới’,... là những thông tin có trong Điểm...
Van de Beek sẽ được trọng dụng nếu Pochettino dẫn dắt MUVan de Beek sẽ được trọng dụng nếu Pochettino dẫn dắt MU
Tờ Mirror mới đăng một đoạn trả lời phỏng vấn của HLV Mauricio Pochettino vào năm 2019, ông đã hết lời khen ngợi tiền vệ Donny van de Beek.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X