Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno có thời điểm đá...trung vệ trong trận MU thua Brighton

Chủ Nhật 17/09/2023 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận MU thua Brighton, có thời điểm HLV Erik ten Hag đã kéo Bruno Fernandes xuống đá ở vị trí...trung vệ, ngang hàng với Lindelof.

Trong trận đấu với Brighton, HLV Erik ten Hag đã bị đặt dấu hỏi ở những quyết định chiến thuật của mình. Ông sử dụng sơ đổ 4-4-2 kim cương và Brighton dễ dàng bóp nghẹt hệ thống này. Ngoài ra, những phương án thay người cũng để lại nhiều hoài nghi.

Thậm chí, có thời điểm, một tiền vệ như Bruno Fernandes đã bị kéo xuống đá rất thấp, như một trung vệ. Sau khi đội khách ghi bàn thắng thứ 3, HLV người Hà Lan tung bộ đôi Alejandro Garnacho và Facundo Pellistri vào sân.

Bruno có thời điểm đátrung vệ trong trận MU thua Brighton 1
Bruno đá như một trung vệ trong trận gặp Brighton

Cùng lúc đó, người hâm mộ MU nhận ra rằng Bruno Fernandes, tiền vệ sáng tạo của MU đã bị kéo xuống đá rất thấp. Thậm chí, Bruno đã thi đấu ngang với vị trí của hai trung vệ Man Utd trong thời điểm MU rất cần bàn thắng.

Việc Bruno bị kéo xuống đá quá thấp như vậy khiến HLV Ten Hag bị chỉ trích. CĐV MU cho rằng khả năng sáng tạo của Bruno đã bị lãng phí và không hiểu sao tiền vệ này lại phải đá thấp như vậy.

Thậm chí, có CĐV còn nghĩ tới việc cảnh một ngày nào đó, HLV Ten Hag sẽ sử dụng Maguire đá tiền đạo, còn Bruno lùi sâu đá trung vệ. Những thay đổi của Ten Hag cho thấy dường như ông không còn ý đồ tấn công nào cho đội bóng của mình.

Thất bại tủi hổ trước Brighton đánh dấu khởi đầu tệ hại bậc nhất lịch sử MU. Đội chủ sân Old Trafford mùa này đã thua 3/5 trận mở màn và giờ đang xếp thứ 13.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X