Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno chưa nghe buổi phỏng vấn gây tranh cãi của Ronaldo

Thứ Sáu 18/11/2022 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về những lời lẽ gây tranh cãi của Ronaldo về MU, tiền vệ Bruno Fernandes thừa nhận mình chưa xem những lời đó và không nghĩ nhiều về chuyện trên.

Bruno nói gì về những gì Ronaldo nói

Cuộc phỏng vấn giữa Ronaldo và Piers Morgan trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của cộng đồng mạng những ngày qua. Không khó hiểu khi Ronaldo bị chỉ trích rất nhiều sau những lời lẽ của mình, ngay cả đồng đội của CR7 cũng không hài lòng với những gì tiền đạo này chia sẻ.

Nếu Raphael Varane không ngại chỉ trích Ronaldo thì Lindelof chọn cách từ chối chia sẻ về CR7. Còn với Bruno, tiền vệ này cho biết mình...chưa nghe những gì tiền đạo 37 tuổi đã chia sẻ. 

Sau trận thắng của Bồ Đào Nha trước Nigieria, Bruno đã có những chia sẻ xung quanh phát biểu của Ronaldo: "Thật ra thì tôi chưa đọc bài phát biểu của Ronaldo, nên là tôi thấy mọi việc điều ổn, chẳng có vấn đề gì hết.

Bruno chưa nghe buổi phỏng vấn gây tranh cãi của Ronaldo 1
Bruno chưa nghe những lời nói của Ronaldo

Giờ đây mọi sự tập trung của tôi (và Ronaldo) là World Cup cùng đội tuyển. Kể từ khi tôi lên tuyển, năm 2017, HLV Santos luôn khẳng định rằng điều quan trọng nhất ở đây là thành tích trên sân của ĐTQG cũng như màn trình diễn của chúng tôi.

Cả đội sẽ phải tập trung hết sức cho World Cup, đây không phải giải đấu thường niên. Lẽ đó, một cầu thủ không phải lúc nào cũng có cơ hội tranh tài ở World Cup. Giờ đây tất cả đều đã sẵn sàng, đều muốn cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng."

Trước đó, người hâm mộ xôn xao khi thấy Bruno cùng Cancelo tỏ thái độ lạnh nhạt, thậm chí là khó chịu khi Ronaldo cố tình tỏ ra thân mật với cả hai. Tuy vậy, những thông tin sau đó cho biết cả hai không có vấn đề gì với CR7 và những biểu cảm trong video được lan truyền là điều hoàn toàn bình thường.

Đến cả Newcastle cũng không muốn RonaldoĐến cả Newcastle cũng không muốn Ronaldo
Tiền vệ Bruno Guimaraes cho biết Newcastle không muốn có trong đội hình một cầu thủ không sẵn sàng cống hiến hết mình vì CLB như Ronaldo.
Ronaldo muốn Arsenal vô địch Premier LeagueRonaldo muốn Arsenal vô địch Premier League
Cristiano Ronaldo thừa nhận anh muốn Arsenal vô địch Premier League, nhưng chỉ trong trường hợp MU không ở trong cuộc đua vô địch.
Gary Neville: MU cần phải xé hợp đồng của Ronaldo ngay lập tứcGary Neville: MU cần phải xé hợp đồng của Ronaldo ngay lập tức
Gary Neville khẳng định Man United cần phải thanh lý hợp đồng của Ronaldo trong vài ngày tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X