Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ajax ngỏ ý muốn theo Ten Hag đến MU

Thứ Hai 25/04/2022 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Brian Brobbey chúc mừng HLV Ten Hag vì nhận được công việc ở Man United và hy vọng có thể nối gót ông thầy đến sân Old Trafford trong tương lai.

Brobbey muốn theo chân Ten Hag đến MU

Quãng thời gian 5 năm cống hiến của Ten Hag cho Ajax sẽ chấm dứt vào mùa hè này. Chiến lược gia người Hà Lan đã được xác định trở thành HLV của Man United theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Man United cũng có lựa chọn gia hạn với Ten Hag thêm 1 năm nếu như hài lòng với những gì mà chiến lược gia người Hà Lan làm được. Và cầu thủ 20 tuổi Brian Brobbey của Ajax đã lên tiếng chúc mừng ông thầy vì nhận được một công việc hàng đầu thế giới.

Brobbey

Brobbey muốn theo chân Ten Hag đến MU


“Tôi rất mừng cho ông ấy. Đó là một bước tiến rất tốt và ông ấy hoàn toàn xứng đáng với nó sau những gì đã đạt được với Ajax. Hy vọng ông ấy sẽ đưa tôi đến đó trong 2 năm tới”.

Ten Hag có lẽ sẽ không đưa Brobbey tới Old Trafford vào mùa hè này. Tuy nhiên, có 2 cầu thủ khác trong đội hình Ajax mà Ten Hag muốn kéo tới thành Manchester.

Người đầu tiên là tiền đạo cánh Antony người Brazil. Cầu thủ này đã ghi 8 bàn và đóng góp 4 kiến tạo trong 23 lần ra sân ở giải VĐQG hà Lan cho Ajax mùa này. Antony hoàn toàn có thể đảm nhiệm vai trò tiền đạo chạy cánh phải, nơi vẫn bị xem là điểm yếu của MU trong nhiều năm qua.

Ngoài ra, HLV Ten Hag cũng muốn đưa trung vệ Jurrien Timber tới Old Trafford để giải quyết vấn đề ở hàng phòng ngự. Phil Jones nhiều khả năng sẽ rời đi sau mùa giải này nên việc MU chiêu mộ thêm trung vệ gần như là điều bắt buộc.

Maguire và dàn sao MU thống trị thống kê bóp team tại Premier LeagueMaguire và dàn sao MU thống trị thống kê bóp team tại Premier League
Theo thống kê, Harry Maguire cùng 3 cái tên khác của MU có mặt trong top những cầu thủ mắc sai lầm dẫn tới bàn thua nhiều nhất kể từ Premier League 2020/21.
Sếp lớn Bayern lên tiếng làm rõ tương lai của LewandowskiSếp lớn Bayern lên tiếng làm rõ tương lai của Lewandowski
Tương lai của chân sút Robert Lewandowski mới đây đã được làm sáng tỏ bởi Giám đốc thể thao Bayern Munich - Hasan Salihamidzic.
Điểm tin bóng đá sáng 25/4: Lộ diện 3 tân binh của MU hè 2022Điểm tin bóng đá sáng 25/4: Lộ diện 3 tân binh của MU hè 2022
Lộ diện 3 tân binh của MU, Real gặp khó vụ Mbappe, Arsenal chi 50 triệu đón sao Roma,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 25/4/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X