Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers từ chối dẫn dắt Arsenal để gắn bó với Leicester

Thứ Sáu 07/10/2022 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ HLV Brendan Rodgers, ông từng từ chối cơ hội dẫn dắt Arsenal cũng như Newcastle để tiếp tục gắn bó với Leicester.

Brendan Rodgers từ chối Arsenal, Newcastle 

Mùa giải năm nay, Leicester City không có phong độ tốt. Từ chỗ là ứng viên cho một suất dự cup châu Âu, "Bầy cáo" sa sút thảm hại và dần chìm xuống đáy BXH Premier League. Thậm chí đội bóng này phải chờ tới vòng đấu thứ 8 mới có chiến thắng đầu tay.

HLV Brendan Rodgers mặc dù rất nỗ lực nhưng ông cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc vực lại đội bóng. Tuy vậy, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy HLV này chuẩn bị rời Leicester. Trong buổi phỏng vấn mới đây với talkSport, chiến lược gia này chia sẻ rằng ông từng được cả Arsenal lẫn Newcastle liên hệ.

Cụ thể, đội bóng thành London từng gửi lời đề nghị tới HLV Rodgers vào năm 2019. Tuy vậy, cựu HLV Liverpool đã từ chối, sau đó, Arsenal bổ nhiệm Arteta. Năm 2021, tới lượt Newcastle đưa ra đề nghị với HLV người Anh. Thời điểm ấy, đội bóng này đang tìm kiếm một HLV kế vị ông Steve Bruce. Newcastle thậm chí sẵn sàng trả lương cao cho Rodgers, sau khi đội bóng này được "bơm tiền" từ giới chủ mới.

Brendan Rodgers từ chối dẫn dắt Arsenal để gắn bó với Leicester 1
Brendan Rodgers từng được cả Arsenal và Newcastle liên hệ nhưng ông đều từ chối

Tuy vậy, không đội bóng nào lay chuyển được HLV người Anh. Rodgers cho biết ông chọn ở lại "Bầy cáo"  vì sự tôn trọng giành cho giới chủ, ở đây là gia đình Srivaddhanaprabha. HLV 49 tuổi tiết lộ rằng nhà Srivaddhanaprabha cùng đội ngũ Leicester đã hỗ trợ ông rất nhiều trong quá trình dẫn dắt Leicester:

"Giới chủ đội bóng hiểu những thử thách mà chúng tôi phải đối mặt suốt mùa hè qua. Họ biết những khó khăn ấy và họ vẫn hết sức tôn trọng cũng như tin tưởng tôi. Đó là lí do tôi chọn ở lại đội bóng, tôi không cần chủ tịch Khun Top có thuyết phục tôi tiếp tục gắn bó với Leicester.

Mọi người đều biết lòng trung thành của tôi với đội bóng, vì tôi vẫn gắn bó với Leicester ngay cả vào những lúc tưởng như tôi sẽ rời đi. Nhưng điều đó không có nghĩa là vì tôi nợ đội bóng điều gì. Tất cả những việc tôi làm đều chỉ nhằm mục đích phục vụ Leicester cũng như người hâm mộ."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X