Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers thêm một lần phủ nhận tin đồn dẫn dắt MU

Thứ Năm 25/11/2021 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brendan Rodgers cho biết ông vẫn hoàn toàn tập trung vào công việc ở Leicester và tin đồn gắn ông với Man United là không có thật.

Brendan Rodgers thêm một lần phủ nhận tin đồn dẫn dắt MU

Brendan Rodgers là một trong những cái tên được xem là có khả năng trở thành người kế nhiệm Ole Gunnar Solskjaer ở Man United. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bắc Ireland đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này và tuyên bố ông đang hạnh phúc ở Leicester.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Legia Warsaw ở Europa League, Rodgers đã được hỏi về khả năng cập bến Man United. Ông trả lời:

Rodgers

Brendan Rodgers thêm một lần phủ nhận tin đồn dẫn dắt MU


“Tôi không quan tâm đến tin đồn đó, nó không đúng sự thật. Luôn có những tin đồn như vậy cho đến khi Man United bổ nhiệm một HLV dài hạn. Tôi vẫn tập trung ở Leicester. Văn hóa ở đây hướng đến việc phát triển cầu thủ và tôi đang tập trung vào nó nhiều hơn bình thường ở giai đoạn này”.


Mauricio Pochettino được Man United xem là mục tiêu hàng đầu cho chiếc ghế nóng. Nhiều tin đồn cho rằng chiến lược gia người Argentina sẵn sàng ra đi nhưng PSG không muốn chia tay vị thuyền trưởng của mình vào giữa mùa giải.

Chính vì thế, kế hoạch của MU bây giờ vẫn là bổ nhiệm một HLV tạm quyền cho tới hết mùa giải và tìm kiếm một HLV dài hạn vào mùa hè năm sau.

Cựu HLV Barca là Ernesto Valverde cũng đang được nhắc đến là một ứng viên sáng giá cho vị trí tạm quyền. Michael Carrick cũng có thể nhận công việc này nếu thể hiện tốt. Ông đã giúp MU có chiến thắng 2-0 trước Villarreal và đưa ra những quyết định hợp lý xuyên suốt trận đấu dù rằng lối chơi của MU không được cải thiện là bao, phần nhiều do yếu tố chuyên môn cầu thủ.

MU sẽ đá sơ đồ 3 trung vệ dưới thời Carrick?MU sẽ đá sơ đồ 3 trung vệ dưới thời Carrick?
Theo Manchester Evening News, HLV Michael Carrick nhiều khả năng sẽ áp dụng sơ đồ 3 trung vệ cho MU trong thời gian tới.
Carrick: Fred là một cầu thủ xuất sắcCarrick: Fred là một cầu thủ xuất sắc
HLV Michel Carrick hết lời ca ngợi Fred sau khi MU giành chiến thắng 2-0 trước Villarreal để ghi tên mình vào vòng 1/8 Champions League 2021/22.
Điểm tin tối 24/11: MU đặt vấn đề với cựu HLV BarcaĐiểm tin tối 24/11: MU đặt vấn đề với cựu HLV Barca
MU đàm phán với HLV Ernesto Valverde và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 24/11/2021 của Bongda24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X