Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện nhà cầm quân sắp mất việc tại Ngoại hạng Anh

Thứ Tư 09/02/2022 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thành tích thi đấu bết bát cùng với việc Leicester City bị loại khỏi FA Cup, HLV Brendan Rodgers đang trở thành nhà cầm quân có nguy cơ bị sa thải cao ở thời điểm hiện tại.

HLV Brendan Rodgers đứng trước nguy cơ sa thải

Sau khi chia tay Liverpool cuối năm 2015, HLV Brendan Rodgers đã thành công hơn khi dẫn dắt Celtic khi giành tới bảy danh hiệu trong ba năm. Gia nhập Leicester hồi cuối tháng 2/2019, nhà càm quân 49 tuổi tiếp tục gặt hái được những trái ngọt khi giúp "Bầy cáo" vượt qua Chelsea trong trận chung kết Cup FA 20/21 và thắng Man City trong trận tranh Siêu Cup Anh đầu mùa này.

Thế nhưng cơn bão chấn thương ảnh hưởng đến tình hình nhân sự của đội bóng khiến Leicester thi đấu bết bát trong thời gian qua, họ thậm chí còn để thua 1-4 ở vòng 4 Cúp FA trước Nottingham Forest – đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất và chính thức bị loại khỏi giải đấu.

Brendan Rodgers nói về trận đấu với Man City

Brendan Rodgers đang trải qua những ngày tháng khó khăn cùng "Bầy cáo"

Điều này khiến tỷ lệ cược Brendan Rodgers là HLV tiếp theo tại Ngoại hạng Anh mùa 2021/22 bị sa thải đã được nâng lên thành 9/2. Nhà cầm quân người Bắc Irland chỉ đứng sau Sean Dyche (Burnley) với 6/1, Eddie Howe (Newcastle) và Roy Hodgson (Watford) với cùng 12/1 theo Oddschecker.

Tại Ngoại hạng Anh, Leicester hiện xếp thứ 10, kém nhóm dự Champions League (Top 4) tới 12 điểm. Đoàn quân của HLV Rodgers chỉ đứng thứ ba vòng bảng Europa League và phải xuống đá play-off Europa Conference League, đồng thời bị Liverpool loại khỏi tứ kết Cup Liên đoàn Anh.

Sau thất bại trước Nottingham, HLV Rodgers đã có những chia sẻ về màn trình diễn của đội nhà: “Các cầu thủ Leicester đã thi đấu thiếu sự khao khát. Tôi đã nói với các cầu thủ trong quãng thời gian nghỉ giữa hiệp về vấn đề này lần đầu tiên kể từ khi dẫn dắt đội bóng.

Thật sự rất xấu hổ với màn màn trình diễn tồi tệ. Chúng tôi đã đem Cup FA vào phòng thay đồ, để các cầu thủ nhớ lại những gì từng trải qua khi đoạt cúp này mùa trước. Tôi muốn nhắc nhở họ về chiến thắng ở Wembley và hành trình đó, để tiếp thêm động lực và khao khát thi đấu". 

Lampard nói gì sau thất bại đầu tiên cùng Everton?Lampard nói gì sau thất bại đầu tiên cùng Everton?
Sau sự khởi đầu thành công, HLV Frank Lampard đã ngay lập tức nếm mùi thất bại với trận thua Newcastle 3-1.
Ronaldo trải qua chuỗi tịt ngòi lâu nhất trong 12 nămRonaldo trải qua chuỗi tịt ngòi lâu nhất trong 12 năm
Tiếp tục im tiếng trong trận đấu với Burnley, tiền đạo Cristiano Ronaldo lại có thêm một trận đấu đáng thất vọng nữa.
Rangnick: 1 điểm trước Burnley là không đủRangnick: 1 điểm trước Burnley là không đủ
Chia sẻ sau trận hoà thất vọng trước Burnley, HLV tạm quyền Ralf Rangnick thừa nhận Quỷ đỏ không thể thi đấu tốt hơn được nữa.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X