Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rodgers chính thức lên tiếng về tin đồn gia nhập MU

Thứ Sáu 19/11/2021 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rodgers đã lên tiếng phủ nhận tin đồn dẫn dắt Man United, thậm chí còn cho rằng những tin đồn được thêu dệt này là thiếu tôn trọng với Solskjaer.

Brendan Rodgers chính thức lên tiếng về tin đồn gia nhập MU

Brendan Rodgers đã được liên hệ đến dẫn dắt Man United khi chiếc ghế của Solskjaer lung lay dữ dội trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, Rodgers khẳng định không hề có một chút sự thật nào ở tin đồn này và ông đang tập trung hết sức cho trận đấu với Chelsea vào cuối tuần.

Rodgers

Brendan Rodgers chính thức lên tiếng về tin đồn gia nhập MU


“Câu hỏi của các bạn thật thiếu tôn trọng khi Man United vẫn đang có một HLV ở đó. Một HLV tốt và cũng là một người tốt đang làm việc ở đó.

Tôi không thể bình luận gì bởi vì đó là một tin đồn không đúng sự thật. Tôi ở đây với tư cách HLV của Leicester. Tôi tự hào và vinh dự khi được ở đây. Tôi toàn tâm toàn ý gắn bó với các cầu thủ, CLB và chủ sở hữu ở đây.

Những tin đồn xung quanh là điều chúng tôi không thể kiểm soát. Tôi vẫn tập trung làm việc, như tôi vẫn làm trong suốt sự nghiệp của mình. CLB duy nhất tôi nghĩ đến là Chelsea và tôi đang sẵn sàng cho trận đấu này.

Tôi cũng cảm thấy thật tệ cho các CĐV, nếu ai đó đọc được những tin đồn này và có thể rơi vào trạng thái bất ổn. Thời đại bây giờ có rất nhiều tin đồn. Nó là một phần của bóng đá nhưng tôi không bao giờ nghĩ đến nó”.


Leicester tiếp đón Chelsea ở sân King Power khi đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, “bầy cáo” có thể nhảy vọt lên vị trí thứ 6 của Man United nếu giành được chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Champions League.

Điểm tin bóng đá sáng 19/11/2021: Sao Sevilla lọt tầm ngắm MUĐiểm tin bóng đá sáng 19/11/2021: Sao Sevilla lọt tầm ngắm MU
Sao Sevilla lọt tầm ngắm MU, Arteta tiếp tục được chi đậm, sao Leicester lọt tầm ngắm của Tuchel ... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá tối...
Vì lý do này, Rio Ferdinand muốn MU mua bằng được Jude Bellingham?Vì lý do này, Rio Ferdinand muốn MU mua bằng được Jude Bellingham?
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand muốn đội bóng cũ chiêu mộ bằng được tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund trong tương lai gần.
Cristiano Ronaldo đăm chiêu trên đường đến sân tập của MUCristiano Ronaldo đăm chiêu trên đường đến sân tập của MU
Tiền đạo Cristiano Ronaldo được nhìn thấy lái chiếc Bentley 250.000 bảng đến sân tập của MU, theo sau là 2 vệ sỹ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X