Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU gây cười với tình huống "túm cổ" Eriksen

Chủ Nhật 06/03/2022 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Brandon Williams đã có một tình huống nóng giận khi túm cổ áo đối phương. Nhưng khi nhận ra đó là Eriksen thì cầu thủ này đã có một hành động đẹp.

Sao MU gây cười với tình huống túm cổ Eriksen

Tình huống diễn ra ở trận đấu giữa Norwich và Brentford hôm qua. Hậu vệ Brandon Williams của Norwich vô cùng giận dữ khi bị đối phương kéo ngã. Anh vật luôn đối thủ ra sân và nắm cổ áo sẵn sàng hỏi chuyện đối thủ với tính khí nóng nảy thường thấy.

Eriksen

Brandon Williams định ăn thua đủ với Eriksen nhưng quay xe kịp thời


Tuy nhiên, sau khi nhận ra người phạm lỗi với mình là Christian Eriksen thì thái độ của Williams đã đảo chiều 180 độ. Ngôi sao của Norwich ôm chầm lấy tuyển thủ Đan Mạch và tỏ ra vô cùng hòa nhã. Cả 2 cầu thủ sau đó nhanh chóng đứng dậy và tiếp tục thi đấu với một nụ cười rất tươi.

Eriksen

Tình huống Brandon Williams xô ngã Eriksen rồi quay xe nhanh chóng


Đây là trận đấu chính thức đầu tiên mà Eriksen được xuất phát kể từ sự cố ngừng tim ở Euro 2020 vào tháng 6 năm ngoái. Trước đó, cầu thủ người Đan Mạch đã ra sân cho Brentford từ ghế dự bị ở trận thua Newcastle.

Trước Norwich, Eriksen đã chơi trọn vẹn 90 phút và giúp Brentford giành chiến thắng 3-1 chung cuộc. Ivan Toney là cầu thủ ghi hat-trick cho đội khách, với 2 bàn trong số đó đến từ chấm penalty.

Trận thắng trước “Hoàng yến” giúp Brentford chấm dứt chuỗi 8 trận không thắng ở Premier League. Nhờ vậy mà Brentford đã nới rộng khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ lên thành 6 điểm trước màn tiếp đón Burnley cực kỳ quan trọng vào cuối tuần sau.

Cơ hội trụ hạng của Brentford đang ngày một sáng sủa hơn. Hiện tại, đội bóng này đang đứng ở vị trí thứ 15 và sẽ có lợi thế lớn hơn nữa nếu thắng Burnley trong trận cầu 6 điểm tại sân nhà Brentford Community.

Eriksen chia sẻ trong ngày tái xuấtEriksen chia sẻ trong ngày tái xuất
Được tung vào sân trong hiệp 2, tiền vệ Christian Eriksen đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các CĐV, cho dù anh không thể giúp Brentford giành điểm.
Christian Eriksen chính thức tái xuất NHA sau 766 ngàyChristian Eriksen chính thức tái xuất NHA sau 766 ngày
Tiền vệ Christian Eriksen đã chính thức có màn tái xuất ở Ngoại hạng Anh trong màu áo CLB Brentford, nhưng anh không thể giúp đội bóng của mình giành điểm...
Mikel Arteta đánh giá cực cao sự trở lại của Christian EriksenMikel Arteta đánh giá cực cao sự trở lại của Christian Eriksen
Phát biểu trước trận đấu với Brentford, HLV Mikel Artera cho rằng sự trở lại của tiền vệ Christian Eriksen là tin tuyệt vời cho thế giới bóng đá.
witter.com/r_otinga/status/1500138050294370305?s=20

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X