Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ nhận định MU chưa đủ khả năng vô địch Premier League

Thứ Ba 22/12/2020 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Mark Bosnich cho rằng Man United vẫn là đội bóng đang trong giai đoạn chuyển giao và nên ưu tiên mục tiêu cán đích trong top 4 hơn cả.
Man United đã phản ứng đầy tích cực sau giai đoạn khởi đầu chậm chạp ở mùa giải 2020/21 để vươn lên chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của Solskjaer chỉ còn kém Liverpool 5 điểm trong khi còn 1 trận chưa đấu trong tay. Họ cũng sẽ có màn đối đầu trực diện với Liverpool tại Anfield trong vài vòng đấu tới.

Man United mới gửi một thông điệp mạnh mẽ tới các đối thủ cạnh tranh với chiến thắng 6-2 trước Leeds tại Old Trafford. Cựu thủ môn Mark Bosnich cũng nhận thấy những sự tiến bộ của đội bóng nhưng cho rằng một suất trong top 4 cũng đã là bước tiến quá đỗi tích cực với MU lúc này.

Bosnich nhận định MU chưa đủ khả năng vô địch Premier League hình ảnh

Bosnich nhận định MU chưa đủ khả năng vô địch Premier League


Phát biểu về khả năng cạnh tranh vô địch của Man United, Bosnich cho biết: “Tôi sẽ không nói rằng điều này không có khả năng xảy ra. Hồi đầu mùa giải, khi mọi thứ diễn ra không suôn sẻ, tôi có nói rằng đây là một đội bóng đang trong quá trình chuyển giao.

Và khi bạn có một đội bóng như thế, bạn sẽ có những khoảng thời gian thăng trầm. Ở mùa giải năm nay, với những gì diễn ra bởi đại dịch Covid-19, khó khăn ập đến nhưng cơ hội cũng mở ra với nhiều đội bóng.

Nếu nhìn vào giải đấu, thật sự không có đội bóng nào ngoại trừ Liverpool thể hiện được tố chất của một nhà vô địch. Nếu có một mùa giải nào mà cú sốc có thể xảy ra hoặc có điều gì bất thường xảy ra thì đó chính là mùa giải này.

Trong số các đội bóng mà mọi người nhắc đến về khả năng vô địch, Man United cũng là một trong số đó. Nhưng tôi không nghĩ họ sẽ vô địch. Họ cần phải xây chắc vị trí của mình trong top 4. Nhưng chắc là tôi sẽ không loại họ khỏi cuộc đua vô địch”.


Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 22/12: MU dùng tiền cộng 2 cầu thủ lấy Sancho
MU dùng tiền cộng 2 cầu thủ hy vọng lấy Sancho, Chelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước West Ham... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng...
Đang bay cao, MU bị Victor Lindelof níu lại
Trung vệ Victor Lindelof hài lòng với phong độ cao của MU trong thời gian gần đây, song anh muốn các đồng đội tập trung hoàn toàn vào các trận đấu ở phía trước...
“MU đang hay nhất trong phần còn lại của Premier League”
Đó là chia sẻ của huyền thoại Roy Keane, khi khẳng định Man United giờ là đối trọng lớn nhất trong con đường bảo vệ chức vô địch của Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X