Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Boca Juniors lên kế hoạch cuỗm 2 cầu thủ MU

Thứ Sáu 26/03/2021 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB hàng đầu Argentina mong muốn đưa về Sergio Romero và Edinson Cavani ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.
Romero đang bước vào 3 tháng hợp đồng cuối cùng với Man United. Điều đó đồng nghĩa rằng thủ thành người Argentina đã có thể tự do đàm phán với các CLB khác. Thủ thành 34 tuổi được Van Gaal chiêu mộ vào năm 2015 với mục đích tạo ra sự cạnh tranh cũng như làm phương án dự phòng cho De Gea.

Vài năm trước, Romero đa phần được ra sân ở các giải đấu phụ. Anh đã cùng Quỷ đỏ lên ngôi ở Europa League dưới thời Mourinho vào năm 2017. Ngoài ra, Romero cũng có được danh hiệu FA Cup, League Cup và Community Shield trong 6 năm thi đấu ở MU.

Edinson Cavani

Boca Juniors lên kế hoạch cuỗm Cavani và Romero từ MU


Tuy nhiên mùa này, Romero chính thức trở thành người thừa sau khi Dean Henderson trở lại Old Trafford và được trao cơ hội nhờ phong độ tốt trong 2 mùa khoác áo Sheffield theo diện cho mượn. Romero thậm chí còn bị loại khỏi danh sách tham dự Premier League 2020/21.

Tất nhiên tính cho đến nay Romero chưa được ra sân một phút nào ở đội 1. Trước đó, Romero bị MU ngăn cản việc chuyển đến Everton hồi tháng 10 năm ngoái. Đích thân vợ của thủ môn người Argentina đã lên mạng bày tỏ sự giận dữ với cách đối thủ của đội bóng thành Manchester

Kênh TNT Sports của Argentina khẳng định Boca Juniors đang đi đến những bước cuối cùng trong việc đưa Romero hồi hương vao cuối mùa này.

Ngoài Romero thì đội bóng hàng đầu xứ Tango cũng có thể lôi kéo thành công Edinson Cavani sau khi bố tiền đạo này khẳng định anh không hạnh phúc ở Old Trafford và muốn quay về Nam Mỹ chơi những năm cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ.

Trước đó, Boca đã đem về một "hàng thải" khác của Man United, trung vệ Marcos Rojo.
Chuyển nhượng của Man Utd đã từng tồi tệ như thế nào?Chuyển nhượng của Man Utd đã từng tồi tệ như thế nào?
Trước đây, đã có những bài báo nói rằng “Arsenal đã dạy Man Utd về cách chuyển nhượng”, và quan điểm đó bị dân tình cười khẩy, nhưng nếu nhìn vào các tân binh...
4 cầu thủ có thể rời MU dưới dạng chuyển nhượng tự do sau mùa giải 2020/20214 cầu thủ có thể rời MU dưới dạng chuyển nhượng tự do sau mùa giải 2020/2021
Bên cạnh những mục tiêu mua sắm, MU cần phải cân nhắc về tương lai của những cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng sau mùa giải năm nay.
Đây! Chi tiết hợp đồng Ole Gunnar Solskjaer sắp ký với MUĐây! Chi tiết hợp đồng Ole Gunnar Solskjaer sắp ký với MU
Theo tờ Mirror, HLV Ole Gunnar Solskjaer chuẩn bị gia hạn thêm 3 năm hợp đồng với MU và mức lương ở bản giao kèo mới được tăng lên đáng kể.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X