Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Boateng tiết lộ từng từ chối gia nhập MU

Thứ Bảy 13/11/2021 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kevin-Prince Boateng tiết lộ anh từng suýt gia nhập Man United từ AC Milan năm 2013 nhưng đã lựa chọn chuyển đến Schalke 04.

Boateng tiết lộ từng từ chối Man United

Kevin-Prince Boateng gia nhập Schalke vào tháng 8 năm 2013 với một bản hợp đồng có thời hạn đến hè 2017. Dù vậy, hợp đồng của cầu thủ này đã bị hủy bỏ sau đó 2 năm rưỡi.

Boateng không thể đạt được phong độ tốt nhất ở Đức và bị treo giò vào cuối mùa giải 2014/15. Schalke khẳng định 2 bên thiếu sự tin tưởng lẫn nhau và thông báo Boateng được phép tìm kiếm một bến đỗ mới.

Kevin Prince Boateng

Boateng tiết lộ từng từ chối gia nhập MU


Hợp đồng của Boateng sau đó bị hủy vào tháng 12/2015. Anh gia nhập AC Milan theo một bản hợp đồng ngắn hạn sau đó 1 tháng. Boateng tiết lộ anh đã từ chối cơ hội chuyển đến Man United, điều có thể giúp sự nghiệp của cầu thủ này đi theo chiều hướng hoàn toàn khác. Theo Boateng, 2 quãng thời gian thi đấu cho Milan giúp anh phát triển vượt bậc trên khía cạnh chuyên môn.

“Tôi có cơ hội chuyển đến Manchester United. Tôi lựa chọn nước Đức. Các bạn cũng biết điều gì đã xảy ra với tôi ở Schalke. Vào một thời điểm nào đó, tôi trở nên thông minh. Nó bắt đầu với quãng thời gian ở Milan. Tôi được chơi cùng những ngôi sao hàng đầu thế giới và học hỏi được từ tất cả mọi người”.

Sau quãng thời gian thi đấu ngắn ngủi ở Milan, Boateng còn chơi cho 7 CLB khác, trong đó nổi bật là Las Palmas, Fiorentina và Barcelona. Anh mới cập bến Hertha Berlin vào mùa hè vừa qua.

Kevin-Prince Boateng nổi lên ở Hertha khi còn là một cầu thủ tuổi teen vào năm 2005. Anh chuyển đến Tottenham khi mới 20 tuổi. Nhìn lại sự nghiệp của mình, Boateng thừa nhận anh sai lầm khi rời Hertha quá sớm và bỏ lỡ cơ hội thi đấu cho đội tuyển Đức.

“Khi đó tôi 20 tuổi và là một cầu thủ đá chính. Mọi thứ đều tốt. Tôi ở nhà của mình và có gia đình hỗ trợ. Đáng lẽ tôi nên ở lại đó thêm 2 hay 3 năm. Khi đó, có lẽ tôi sẽ trở thành tuyển thủ Đức”.


Vừa trở lại Anh, Steven Gerrard đã so sánh Liverpool và MUVừa trở lại Anh, Steven Gerrard đã so sánh Liverpool và MU
Tân HLV của Aston Villa - Steven Gerrard khẳng định ở thời điểm hiện tại Liverpool có phong độ tốt hơn MU, và họ có khả năng giành những danh hiệu lớn cao hơn.
Điểm tin sáng 13/11: Dalot từ chối Mourinho để ở lại MUĐiểm tin sáng 13/11: Dalot từ chối Mourinho để ở lại MU
Dalot muốn ở lại MU, Ancelotti muốn Bale rời Real Madrid là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin sáng 13/11.
Đây! 2 cầu thủ rê bóng tốt nhất trong đội hình MUĐây! 2 cầu thủ rê bóng tốt nhất trong đội hình MU
Tiền vệ Nemanja Matic khẳng định Mason Greenwood và Marcus Rashford là 2 cầu thủ rê bóng tốt nhất trong đội hình MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X