Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bộ trưởng Thể thao Ai Cập báo tin vui cho Liverpool vụ Salah

Thứ Ba 05/04/2022 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ trưởng Thể thao Ai Cập là Ashraf Sobhi khẳng định Mohamed Salah muốn ở lại Liverpool.

Bộ trưởng Thể thao Ai Cập báo tin vui cho Liverpool vụ Salah

Mohamed Salah chưa gia hạn hợp đồng với Liverpool. Tuy vậy, người đại diện của cầu thủ người Ai Cập vẫn đang tích cực đàm phán với đội chủ sân Anfield. Có tin đồn rằng Liverpool đã đặt lên bàn đàm phán một lời đề nghị hợp đồng 4 năm.

Bộ trưởng Thể thao Ai Cập là Ashraf Sobhi xác nhận ông đã thuyết phục Salah rời khỏi Liverpool sau thất bại trước Senegal ở vòng play-off World Cup 2022.

Salah

Bộ trưởng Thể thao Ai Cập báo tin vui cho Liverpool vụ Salah


“Tôi có gặp Salah ở sân bay sau trận đấu với Senegal và chúng tôi không thể lọt vào vòng chung kết World Cup. Tôi nói với cậu ấy hãy quên những gì đã xảy ra và tập trung vào tương lai.

Tôi khuyên cậu ấy tiếp tục chuyến phiêu lưu ở một CLB khác ngoài Liverpool. Nhưng hướng đi của cậu ấy bây giờ là gia hạn hợp đồng với Liverpool. Có những chiến dịch chống lại Salah bởi một số người muốn hạ bệ cậu ấy. Nhưng tôi yêu cầu cậu ấy không để ý tới chúng”.


Trước thềm trận đấu giữa Liverpool và Benfica ở Champions League, HLV Klopp khẳng định người đại diện của Salah đang đàm phán với Liverpool về hợp đồng.

“Tôi hạnh phúc bởi vì không có gì mới để nói cả, mọi chuyện vẫn tốt. Các bên vẫn đang đàm phán với nhau và đó là tất cả những gì tôi cần”.

Về phong độ không tốt của Salah gần đây, HLV Klopp nói: “Salah có thể không ghi bàn từ tình huống mở, tôi không biết điều đó có quan trọng không, với tôi thì đẳng cấp những màn trình diễn của cậu ấy mới quan trọng. Đó là cách cậu ấy gắn kết các cầu thủ khác, khi có 2 hay 3 cầu thủ áp sát, cậu ấy có thể đưa ra những quyết định tốt hơn. Dù vậy, những khoảng thời gian như thế trong một mùa giải là bình thường.

Chúng tôi thấy cậu ấy hàng ngày trên sân tập và không có gì phải lo lắng. Những cầu thủ này sẽ không đến chỗ tôi và đòi hỏi một khoảng nghỉ. Vậy nên tôi sẽ phải lựa chọn thời điểm”.


Van Dijk: Liverpool muốn giành cú ăn bốnVan Dijk: Liverpool muốn giành cú ăn bốn
Trong buổi họp báo trước thềm trận gặp Benfica, trung vệ Virgil Van Dijk không giấu giếm tham vọng cùng Liverpool giành cú ăn bốn mùa giải 2021/22.
Liverpool sẽ đánh bại Man City trên sân EtihadLiverpool sẽ đánh bại Man City trên sân Etihad
Huyền thoại MU – Wayne Rooney đã dự đoán đại chiến Man City vs Liverpool tại Etihad, anh cho rằng phần thắng thuộc về đội có phong độ tốt hơn gần đây.
HLV Jurgen Klopp xác nhận một điều về tương lai Mo SalahHLV Jurgen Klopp xác nhận một điều về tương lai Mo Salah
Đích thân HLV Jurgen Klopp xác nhận Liverpool đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo Mo Salah, người chỉ còn hợp đồng đến Hè 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X