Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên MU giữ chân Pogba, gạt tin đồn liên quan đến PSG

Thứ Sáu 30/07/2021 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Clayton Blackmore của Man United khẳng định Man United cần phải giữ chân Pogba bởi có rất ít tiền vệ chất lượng hơn trên thế giới.
Tương lai của Pogba ở Man United đang bị đặt những dấu hỏi lớn. Có những tin đồn liên hệ cầu thủ người Pháp với PSG ở thời điểm hiện tại. Pogba đã bước vào năm cuối hợp đồng hiện tại. Và các tin đồn chuyển nhượng ngày một xuất hiện dày đặc hơn. Nhưng cựu cầu thủ Blackmore tin rằng Man United nên cố gắng giữ chân Pogba.

Pogba

Người cũ khuyên MU giữ chân Pogba, gạt tin đồn liên quan đến PSG


“Nếu tôi là HLV thì tôi sẽ cố gắng giữ Pogba bởi vì anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Pogba không được tất cả mọi người yêu quý nhưng với tôi, anh ấy là người khiến cho mọi thứ vận hành trơn tru khi ở trên sân.

Anh ấy không được truyền thông giúp đỡ nhiều cho lắm. Họ đang đồn rằng PSG muôn có Pogba và tôi thì không nghĩ rằng thông tin đó là sự thật. Nếu tôi là Solskjaer, tôi sẽ muốn giữ chân anh ấy càng lâu càng tốt bởi vì không có nhiều tiền vệ tốt hơn ở trên thế giới”.


Trong trường hợp Pogba rời đi, Man United sẽ phải đặt niềm tin vào những cái tên khác trong đội. Một trong số đó sẽ là Donny van de Beek. Nhưng Blackmore cho rằng cầu thủ người Hà Lan chưa sẵn sàng để đóng vai trò chính tại sân Old Trafford.

“Tôi thích Van de Beek nhưng cậu ấy không giỏi như Pogba. Cậu ấy không tạo ra ảnh hưởng lớn trong trận đấu như Pogba. Nhưng chưa biết chừng cậu ấy có thể làm được khi được trao cơ hội.

Có những cầu thủ ở vị trí đó và Ole cần phải tìm ra sự cân bằng. Van de Beek là một cầu thủ chăm chỉ nhưng không có được chuỗi 4 hay 5 trận gì đó để thể hiện mình. Là một cầu thủ, bạn cần điều đó để cảm thấy mình là một phần của đội bóng. Nếu được trao một chuỗi trận thì cậu ấy cũng sẽ cảm thấy tự tin hơn”.


Điểm tin bóng đá tối 29/7: MU không có ý định mua Erling HaalandĐiểm tin bóng đá tối 29/7: MU không có ý định mua Erling Haaland
MU không mua Erling Haaland, Messi trở lại Barca ký hợp đồng mới, Arsenal có thể chiêu mộ người cũ,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 29/7.
Đây! Ứng viên số 1 trong cuộc đua giành sao bị thất sủng của MUĐây! Ứng viên số 1 trong cuộc đua giành sao bị thất sủng của MU
Football Insider cho biết Newcastle đã vượt lên trên Aston Villa trong cuộc đua giành chữ ký của Axel Tuanzebe vào mùa hè này.
Rio Ferdinand lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của MU mùa tớiRio Ferdinand lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của MU mùa tới
Cựu trung vệ Rio Ferdinand tỏ ra hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng của MU ở Hè 2021, anh cũng nhận định về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Quỷ đỏ ở mùa...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X