Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo Bielsa: "Đây là thất bại tệ nhất kể từ khi dẫn dắt Leeds"

Thứ Tư 15/12/2021 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marcelo Bielsa không thể giấu nổi sự tức giận và thừa nhận ông cũng như Leeds United vừa phải nhận thất bại tệ nhất dưới tay Manchester City.

Bielsa thừa nhận thất bại tệ nhất sự nghiệp

Marcelo Bielsa phải chịu trận hoàn toàn trước Man City ở sân Etihad. Chung cuộc, Leeds phải nhận thất bại 0-7 trước Man City. Và sau trận đấu, Bielsa thừa nhận kết quả và màn trình diễn của Leeds vừa qua là một thảm họa.

Bielsa

Marcelo Bielsa: Thất bại trước Man City tệ nhất sự nghiệp


“Không có gì tích cực rút ra từ màn trình diễn của chúng tôi. Tôi không thể tìm được bất kỳ điều gì có giá trị. Khi không có điều gì được làm tốt, vấn đề không nằm ở cá nhân mà nằm ở khía cạnh tổ chức. Tôi không thể đưa ra lời biện minh nào.

Lối chơi thông thường là điều mà chúng tôi cố gắng thi triển trong cả trận đấu. Rõ ràng nếu chúng tôi làm ngược lại thì chúng tôi chẳng cố gắng cướp bóng của đối thủ làm gì. Những gì chúng tôi cố gắng làm gây nguy hiểm cho khung thành của chúng tôi. Chúng tôi không làm điều gì tốt. Tỉ số là minh chứng rõ ràng.

Tôi khẳng định rằng mọi thứ xảy ra là điều mà chúng tôi muốn tránh. Cũng vì chúng tôi không làm được gì nên tôi phải nhận trách nhiệm cho một thất bại như thế này. Chúng tôi chưa bao giờ tạo ra một màn trình diễn nào như hôm nay”.


Ở 567 trận đấu trong sự nghiệp, Marcelo Bielsa chưa bao giờ phải nhận thất bại từ 7 bàn trở lên. Đây là thất bại tệ hại nhất của Marcelo Bielsa trong sự nghiệp hơn 30 năm cầm quân của mình.

Đây cũng là thất bại tệ nhất của Leeds trong lịch sử bóng đá Anh kể từ khi thua 1-8 trước Stoke City năm 1934. Trước đây, Leeds cũng từng để thua 2 lần ở League trước Arsenal (1979) và West Ham (1966).

Vùi dập Leeds, HLV Pep Guardiola phá kỷ lục khủng ở Premier LeagueVùi dập Leeds, HLV Pep Guardiola phá kỷ lục khủng ở Premier League
Man City đã vùi dập Leeds United với tỉ số 7-0. Và HLV Pep Guardiola cũng phá vỡ một kỷ lục Premier League sau trận đấu này.
Hủy diệt Leeds với tỷ số ... 7-0, nhà ĐKVĐ thị uy sức mạnh khủng khiếpHủy diệt Leeds với tỷ số ... 7-0, nhà ĐKVĐ thị uy sức mạnh khủng khiếp
Vẫn biết thời điểm này, Man City quá vượt trội so với Leeds nhưng hẳn không ít người vẫn phải ngạc nhiên khi nhìn vào bảng tỷ số của trận đấu. Trên thánh địa...
Man City bất ngờ quan tâm tân binh ArsenalMan City bất ngờ quan tâm tân binh Arsenal
ESPN cho hay, hậu vệ Nuno Tavares của Arsenal có thể trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Man City ở phiên chợ Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X