Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Werder Bremen thải loại, sao trẻ MU trôi dạt tới Bỉ

Chủ Nhật 31/01/2021 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Tahith Chong của Man United đã gia nhập Club Brugge ở giải VĐQG Bỉ sau khi bản hợp đồng cho mượn tới Werder Bremen bị hủy bỏ.
Tahith Chong chuyển đến Werder Bremen theo dạng cho mượn 1 mùa giải hồi hè vừa qua khi HLV Solskjaer không thể trao cho cầu thủ này cơ hội ra sân thường xuyên ở đội một. Ngôi sao 21 tuổi được ra sân 13 lần tại Bundesliga trong giai đoạn đầu mùa giải nhưng không thể có được suất đá chính trong đội hình của HLV Florian Kohfeldt.

Anh chỉ xuất phát 4 trận trên mọi đấu trường và là cầu thủ dự bị không được sử dụng ở trận hòa 1-1 với Schalke hôm qua. Man United và Werder Bremen sau đó đã đạt thỏa thuận cắt ngắn hợp đồng mượn của Tahith Chong và bây giờ cầu thủ này sẽ tiếp tục phát triển tại Club Brugge.

Bị Werder Bremen thải loại, Tahith Chong trôi dạt tới Bỉ hình ảnh

Bị Werder Bremen thải loại, Tahith Chong trôi dạt tới Bỉ


Cầu thủ chạy cánh này từng đối đầu với Brugge ở Europa League mùa trước. Và bây giờ anh sẽ có nhiệm vụ giúp đỡ dội bóng này tiến sâu tại Europa League trong 6 tháng tới.

Chia sẻ trên mạng xã hội sau khi chia tay Werder Bremen, Chong cho biết: “Thật vinh dự khi được khoác áo CLB này trong vài tháng qua. Dù quãng thời gian không dài nhưng tôi đã học được rất nhiều thứ. Tôi rời CLB với những kỷ niệm và tình bạn đẹp. Chúc đội bóng may mắn trong phần còn lại của mùa giải”.

Màn thể hiện của Tahith Chong tại Club Brugge sẽ mang tính quyết định tới tương lai của cầu thủ này. Hợp đồng của anh còn thời hạn tới năm 2022 và có lẽ những buổi đàm phán sẽ được mở ra sau khi Chong trở lại CLB vào mùa hè tới.

Tahith Chong đã ra sân 16 lần cho Man United kể từ khi bước lên đội một năm 2018. Anh vẫn chưa thể mở tài khoản ghi bàn ở CLB dù chơi ở vị trí tấn công và được thi đấu khá tự do.

De Gea khẳng định Shaw là một món vũ khí quan trọng với MUDe Gea khẳng định Shaw là một món vũ khí quan trọng với MU
De Gea khẳng định Luke Shaw là một món vũ khí quan trọng với Man United với những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải 2020/21 này.
Điểm tin bóng đá tối 31/1: Đội bóng Ả Rập muốn có sao mới rời MUĐiểm tin bóng đá tối 31/1: Đội bóng Ả Rập muốn có sao mới rời MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 31/1/2020.
Bruno cam kết tương lai lâu dài sau 1 năm khoác áo MUBruno cam kết tương lai lâu dài sau 1 năm khoác áo MU
Bruno đã có những chia sẻ về cảm nghĩ của bản thân sau tròn 1 năm kể từ ngày chuyển tới thi đấu cho MU từ Sporting Lisbon.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X