Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị phạt thẻ đỏ, HLV Tuchel chê trọng tài xử lý kém

Thứ Hai 15/08/2022 02:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel không hài lòng khi bị trọng tài chính rút thẻ đỏ ở cuối trận đấu của Chelsea.

HLV Tuchel nói gì về xô xát với Conte?

Những trận derby London giữa Chelsea vs Tottenham luôn diễn ra đầy kịch tính và hấp dẫn và trận đấu mới đây cũng không ngoại lệ. Thậm chí hai HLV Tuchel và Conte cũng vướng vào những xô xát trong và sau trận vì không kiểm soát được cảm xúc của mình.

Thuyền trưởng Chelsea thừa nhận hành động của ông với đồng nghiệp Conte xuất phát từ việc bản thân không kiềm chế được cảm xúc trong một trận đấu như derby London. Trả lời phỏng vấn sau trận, Tuchel cho biết: "Các kênh truyền thông luôn nhắc về chuyện trận derby này là trận đấu hấp dẫn thế nào và cả việc Tottenham đã rất lâu chưa thể giành chiến thắng trên sân nhà của chúng tôi.  

Lẽ đó, việc trận đấu diễn ra một cách đầy cảm xúc cũng là điều dễ hiểu, đây là cuộc đối đầu giữa Chelsea vs Tottenham cơ mà. Và cả tôi lẫn Conte cũng đều là những người hay biểu lộ xúc cảm của mình. Những tình huống như vậy không hiếm ở Premier League.

Bị phạt thẻ đỏ, HLV Tuchel chê trọng tài xử lý kém 1
Tuchel xô xát với Conte

Ở những lần đụng độ trong tương lai, chúng tôi sẽ hành xử một cách bình thường. Không có bất cứ vấn đề gì giữa tôi và Conte cả. Đây chỉ là những xô xát hay gặp ở một trận đấu thôi, còn sau đó, mọi chuyện sẽ trở lại bình thường."

Tuy vậy, thuyền trưởng người Đức tỏ ra không vui vì phải nhận thẻ đỏ: "Cả hai chúng tôi đều phải nhận những thẻ vàng không cần thiết, nhưng bóng đá vẫn luôn có những điều không cần thiết kiểu như vậy mà. Hôm nay, trọng tài lại đưa ra một quyết định sai lầm rồi.

Tôi nghĩ rằng khi hai người đàn ông bắt tay nhau, họ cần nhìn vào mắt đối phương. Tuy vậy, lúc đó tôi và Conte lại có những luồng suy nghĩ trái ngược nên không dễ để cả hai kiểm soát cảm xúc. Ông ấy vui vì đội bóng của mình gỡ hòa và điều đó vô tình khiến mọi thứ trở nên căng thẳng. Nhưng tất cả chỉ có vậy, không có vấn đề gì nghiêm trọng cả."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X