Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị chê dùng Pulisic sai vị trí, HLV Tuchel nói gì?

Thứ Tư 12/01/2022 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel đã lên tiếng bảo vệ quyết định sử dụng Pulisic ở vị trí hậu vệ biên trong thời gian gần đây.

Bị chê dùng Pulisic sai vị trí, HLV Tuchel nói gì?

Christian Pulisic đang chơi tốt ở vị trí hậu vệ biên phải trong những tuần gần đây. Sự đa năng của anh giúp đội hình bị ảnh hưởng nặng nề vì chấn thương và Covid của Chelsea vượt qua giai đoạn khó khăn.

Pulisic đã được chơi trong vai trò tiền đạo cắm khi Romelu Lukaku chấn thương. Đến khi Reece James không may dính chấn thương nặng thì Pulisic lại được thuyên chuyển sang đá trong hàng phòng ngự.

Pulisic Tuchel

Bị chê dùng Pulisic sai vị trí, HLV Tuchel nói gì?


Khi được hỏi về việc Pulisic bị sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau, HLV Tuchel trả lời: “Đúng là chúng tôi đã di chuyển cậu ấy loanh quanh khá nhiều. Nhưng sau cùng thì các cầu thủ muốn thi đấu. Việc họ có thể chơi ở nhiều vị trí là điều tốt.

Bạn luôn có thể tranh cãi về việc mình có thể trở nên tốt hơn nếu chơi ổn định ở một vị trí. Nhưng khi đó thì bạn phải đối diện với sự cạnh tranh lớn hơn và thời lượng ra sân ít hơn. Trên hàng công, chúng tôi có 2 hay 3 cầu thủ chơi ở mỗi vị trí.

Vậy nên sự đa năng của cậu ấy là một điều tốt. Đó không phải dấu hiệu tệ hại gì bởi vì chúng tôi có những vấn đề chấn thương ở vị trí hậu vệ biên trái và phải. Pulisic đã giúp đỡ rất nhiều. Chúng tôi rất vui mừng với sự ảnh hưởng của cậu ấy.

Pulisic có thể chơi rất nhiều và cần phải ra sân nhiều. Cậu ấy có thể lực cần thiết để giúp đỡ chúng tôi. Dĩ nhiên là ai cũng muốn ra sân. Bất kỳ ai cũng muốn chơi hiệu quả. Tình hình của chúng tôi bây giờ là như vậy”.


Vai trò của Romelu Lukaku thay đổi như thế nào ở mùa này?Vai trò của Romelu Lukaku thay đổi như thế nào ở mùa này?
Sau cuộc phỏng vấn với trang tin Sky Sports Italia, Lukaku đã để lại rất nhiều tranh cãi về vai trò của mình ở Chelsea. Vậy, sự thực ra sao? Dưới đây sẽ là...
Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước TottenhamĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Tottenham
Tottenham vs Chelsea trong trận lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues.
Nhận định Tottenham vs Chelsea (02h45 ngày 13/1): Ngược dòng được không?Nhận định Tottenham vs Chelsea (02h45 ngày 13/1): Ngược dòng được không?
Thất bại 0-2 ở trận lượt đi buộc Tottenham phải chơi tấn công ở trận lượt về trên sân nhà, song để vượt qua khoảng cách 2 bàn là điều không hề đơn giản.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X