Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernd Leno lên tiếng về "bầu không khí u ám" ở Arsenal

Thứ Tư 17/03/2021 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Bernd Leno thừa nhận Arsenal đang phải trải qua một mùa giải khó khăn và bây giờ việc giành một vé dự Champions League là không hề đơn giản.
Arsenal giành chiến thắng 2-1 trước Tottenham cuối tuần qua, qua đó tiếp tục giữ hy vọng kiếm suất dự cúp châu Âu mùa sau. Dù vẫn chỉ đứng thứ 10 nhưng "Pháo thủ" giờ chỉ còn kém đội xếp thứ 5 là West Ham vỏn vẹn 7 điểm mà mùa bóng vẫn còn tới 10 vòng nữa.

Bernd Leno lên tiếng về bầu không khí u ám ở Arsenal mùa này hình ảnh

Bernd Leno lên tiếng về mùa giải khó khăn ở Arsenal


Thực tế, Arsenal đã thể hiện một bộ mặt sáng sủa hơn kể từ khi bước sang năm 2021. Nhưng theo thủ môn số 1 Arsenal, Bernd Leno thì mọi thứ vẫn rất khó khăn:

“Chúng tôi đã thi đấu thiếu ổn định mùa này. Giai đoạn lượt đi, chúng tôi gặp những vấn đề lớn, khiến cho bầu không khí đội bóng rất tệ. Nhưng bây giờ mọi thứ đã dần thay đổi. Giờ thì chúng tôi ít nhất cũng phải quyết tâm lấy một vé dự Europa League còn được góp mặt ở Champions League quả thực rất khó khăn”.

Nói về trận thắng Tottenham cuối tuần qua, Leno chia sẻ: “Hy vọng trận đấu vừa rồi sẽ tăng cường sự tự tin của đội bóng, giúp chúng tôi có thêm niềm tin rằng Arsenal có thể chơi tốt trước bất kỳ đối thủ nào. Chúng tôi vẫn đủ khả năng đánh bại các đối thủ lớn và toàn đội vẫn rất đoàn kết.

Chúng tôi biết mình phải chiến thắng 4 hay 5 trận liên tiếp thì mới có cơ hội vươn lên các vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng. Dù sao chúng tôi luôn sẵn sàng cho mọi trận chiến”.


Lộ mẫu áo sân nhà lạ mắt của Arsenal mùa tớiLộ mẫu áo sân nhà lạ mắt của Arsenal mùa tới
Mùa giải 2020/21 vẫn còn chưa khép lại, song mẫu áo sân nhà của Arsenal đã được hé lộ trên FootyHeadlines.
Cựu sao Arsenal và Juventus giải nghệ, đi học sửa chữa đồng hồCựu sao Arsenal và Juventus giải nghệ, đi học sửa chữa đồng hồ
Stephan Lichsteiner, cựu tuyển thủ Thụy Sỹ đã giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp và đang học làm... thợ sửa chữa đồng hồ.
Cầu thủ Arsenal ủng hộ Arteta phạt AubameyangCầu thủ Arsenal ủng hộ Arteta phạt Aubameyang
Dàn sao Arsenal hoàn toàn đồng tình với quyết định trừng phạt của HLV Arteta dành cho Aubameyang vì hành động vi phạm kỷ luật đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X