Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernd Leno khát khao ở lại và đá Champions League cùng Arsenal

Thứ Ba 18/05/2021 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernd Leno khẳng định anh không muốn rời khỏi Arsenal và mong muốn giúp đội bóng này trở lại Champions League.
Leno đã chuyển tới Arsenal từ Bayer Leverkusen với mức phí 23 triệu bảng hồi năm 2018. Đây là lần đầu tiên anh rời khỏi nước Đức trong sự nghiệp thi đấu của mình. Leno đã chiếm được suất bắt chính tại sân Emirates. Tuy nhiên, có tin đồn cho rằng Leno là một trong số những ngôi sao ở đội một có thể rời khỏi Arsenal vào mùa hè tới.

Bernd Leno

Bernd Leno khát khao ở lại và đá Champions League cùng Arsenal


HLV Arteta được cho là sẽ cải tổ đội hình Arsenal triệt để sau một mùa giải 2020/21 thất vọng. Nhưng Leno phủ nhận những tin đồn thất thiệt về tương lai và khẳng định anh muốn dành 2 năm hợp đồng cuối cùng ở Arsenal một cách trọn vẹn.

“Tôi không muốn rút lui khỏi đây. Tôi cảm thấy tốt và muốn thành công một lần nữa ở Arsenal. Đây là một CLB lớn, dù họ bị đánh giá thấp ở Đức. Có rất nhiều CĐV Arsenal trên toàn thế giới. Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng và hy vọng có thể chơi ở Champions League cùng Arsenal”.


Dù vậy, Bernd Leno cũng để ngỏ cánh cửa ra đi và tìm kiếm một thử thách mới bên ngoài Arsenal ở một thời điểm nào đó. Thủ thành người Đức tin rằng anh vẫn còn nhiều năm thi đấu đỉnh cao ở phía trước.

“Rõ ràng là ở một thời điểm nào đó trong sự nghiệp thì tôi muốn làm điều gì đó khác. Cho đến giờ, tôi đã chơi cho 2 CLB. Có thể tôi sẽ có khát khao chơi ở một giải đấu khác nữa. Có thể là ở phương nam. Nhưng tôi vẫn còn thời gian. Tôi vẫn đang bước tới độ tuổi chín nhất với một thủ môn. Nhưng sự tập trung của tôi bây giờ đang nằm ở Arsenal”.


Arsenal được khuyên tạo ra ít nhất 5 sự thay đổi vào mùa hèArsenal được khuyên tạo ra ít nhất 5 sự thay đổi vào mùa hè
Huyền thoại Martin Keown cho rằng Arsenal cần phải bổ sung vài vị trí nếu muốn đủ sức cạnh tranh danh hiệu vào mùa tới.
Pep Guardiola có vài lời nhắn gửi đến ArsenalPep Guardiola có vài lời nhắn gửi đến Arsenal
HLV Pep Guardiola của Man City tin rằng nếu Arsenal kiên định với Mikel Arteta, họ sẽ có một bước tiến đáng kể ở mùa giải tới.
Bộ đôi cầu thủ Brazil rời Arsenal ở Hè 2021Bộ đôi cầu thủ Brazil rời Arsenal ở Hè 2021
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định bộ đôi Willian và David Luiz rời Arsenal ở Hè 2021, nhiều khả năng họ sẽ đến Mỹ thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X