Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva thừa nhận Man City gặp khó trước Southampton

Thứ Bảy 26/10/2024 23:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vượt qua Southampton với tỉ số tối thiểu và Bernardo Silva thừa nhận đội nhà đã gặp không ít khó khăn trước đại diện ở nhóm cuối.

Man City gặp khó trước Southampton

Trên sân nhà, Man City đánh bại Southampton nhờ bàn thắng duy nhất của Erling Haaland. Pha lập công ngay phút thứ 5 tưởng như đã mở ra một trận đấu tưng bừng. Tuy vậy, đội bóng của HLV Pep Guardiola lại không ghi được thêm bàn thắng nào trong phần còn lại.

Man City tiếp tục thể hiện sự áp đảo trước đội bóng ở nhóm cuối bảng. Chủ nhà kiểm soát bóng 58% và có tới 22 cú sút về phía khung thành đối thủ. Tuy vậy, theo nhận xét từ Bernardo Silva, Southampton đã gây ra nhiều khó khăn cho Man City trận này.

Tiền vệ mang áo số 20 chia sẻ: "Southampton đã dâng cao gây sức ép và cố gắng triển khai bóng từ tuyến dưới. Chúng tôi rất khó khăn trong việc pressing Southampton. Bởi nếu Man City bắt người 1v1 ở tuyến giữa, họ sẽ tìm ra khoảng trống. Trong trường hợp đó, hàng thủ của chúng tôi sẽ rơi vào thế khó vì tiền đạo của Southampton rất nhanh.

Bernardo Silva thừa nhận Man City gặp khó trước Southampton 1
Bernardo Silva thừa nhận Southampton khiến Man City gặp khó khăn

Hôm nay là một trận đấu khó khăn của Man City. May mắn là cả đội đã quen với những đội bóng chơi lùi sâu. Trước những đối thủ như vậy, Man City phải kiên nhẫn. Hôm nay, chúng tôi có cơ hội ghi thêm 3,4 bàn nhưng Southampton xứng đáng với những lời ngợi khen sau màn trình diễn trước Man City.

Chúng tôi luôn tôn trọng tất cả đối thủ ở Premier League. Tôi đã xem một số trận đấu của Southampton mùa này và tôi nghĩ rằng họ xứng đáng có nhiều điểm số hơn. Phải dành sự tôn trọng lớn cho Southampton, thông qua cách họ thi đấu trước Man City."

Bàn thắng vào lưới Aaron Ramsdale giúp Haaland vững vàng ngôi đầu danh sách vua phá lưới. Bernardo Silva không quên dành những lời khen cho đồng đội: "Man City có một tiền đạo to cao (Haaland) trên hàng công và những đường tạt bóng vào trong vòng 16m50 có thể khai thác tốt điểm mạnh của cậu ấy.

Haaland luôn khát khao ghi bàn và hôm nay cậu ấy tiếp tục mang về chiến thắng cho Man City. Chúng tôi rất vui khi có sự phục vụ của Haaland trong đội hình, như mọi người có thể hình dung."

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X