Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva chỉ ra tân binh đáng mơ ước với Man City

Thứ Ba 27/10/2020 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva thừa nhận anh sẽ rất vui nếu Man City lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Kylian Mbappe của PSG.
Mbappe đã có được 6 bàn thắng tại Ligue 1 mùa này và đang được liên hệ với Real Madrid. Đại sứ của PSG là Youri Djorkaeff gần đây đã tiết lộ kế hoạch của Mbappe là giành danh hiệu Champions League cùng đội bóng nước Pháp trước khi chuyển đến một đội bóng lớn khác.

Bernardo Silva Mbappe là tân binh trong mơ với Man City hình ảnh

Bernardo Silva cho rằng Mbappe là tân binh trong mơ với Man City


Không chỉ Real Madrid, Liverpool cũng có liên hệ với Mbappe. Và Bernardo Silva hy vọng Man City cũng sẽ tham gia vào thương vụ này nếu có thể.

Khi được hỏi cầu thủ người Pháp nào mà anh muốn Man City chiêu mộ, Bernardo Silva trả lời: “Kylian Mbappe. Cậu ấy từng là một cầu thủ đặc biệt ở Monaco khi tôi còn ở đó. Cậu ấy cũng là một người bạn của tôi. Nếu Man City có thể chiêu mộ Mbappe thì đó chắc chắn là một bản hợp đồng không tồi”.

Man City đang gặp nhiều khó khăn với khởi đầu chật vật ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của Pep Guardila đang đứng ở vị trí thứ 13 tại Premier League. Và Bernardo Silva hy vọng những sự thay đổi sẽ được đưa ra để đội bóng tiến lên phía trước. Ngoài ra, cầu thủ người Bồ cũng cảm thấy thất vọng khi không còn được chơi trước các CĐV vì đại dịch Covid-19.

“Không có các khán giả, các cầu thủ không còn cảm giác thỏa mãn, bầu không khí đam mê như trước. Chúng tôi rất nhớ các CĐV.

Chúng tôi phải chấp nhận thực tế, rằng tất cả mọi người đều phải thay đổi cuộc sống một chút để bảo vệ mình. Nhưng sự thật thì tôi sẽ không nói dối, bóng đá không còn như trước nữa”.


Nhận định Marseille vs Man City (03h00 ngày 28/10): Khó cho chủ nhà
Nhận định Marseille vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, một chiến thắng cho đội bóng của HLV Pep Guardiola là điều có thể dự đoán từ trước.
Man City chốt đội hình thi đấu trước Marseille: Vắng 2 trụ cột
Đội hình Man City tham dự trận đấu với Marseille ở vòng bảng Champions League đã lộ diện, theo đó bộ đôi Sergio Aguero và Nathan Ake đã không tới Pháp cùng các...
Guardiola: Tôi không bao biện, nhưng Man City chấn thương nhiều quá!
Pep Guardiola đã có khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất từ trước đến nay với tư cách HLV cùng Man City và mới chỉ ra lý do.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X