Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva muốn cập bến Barcelona

Thứ Hai 27/06/2022 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva đã gửi tin nhắn tới các quan chức Barca để bày tỏ mong muốn chuyển đến Camp Nou vào cuối năm 2021.

Bernardo Silva muốn cập bến Barcelona

Các quan chức Barca đã có mặt ở Manchester vào cuối năm 2021 để đàm phán chiêu mộ Ferran Torres. Và Bernardo Silva đã tranh thủ cơ hội này để bày tỏ mong muốn gia nhập Camp Nou. Tiền vệ người Bồ đã gửi tin nhắn cho một quan chức Barca và hy vọng họ sẽ cân nhắc chiêu mộ anh.

Tờ Mundo Deportivo tiết lộ rằng người đại diện Jorge Mendes một lần nữa thổ lộ ý định của Bernardo Silva với chủ tịch Joan Laporta, phó chủ tịch thể thao Rafa Yuste và giám đốc bóng đá Mateu Alemany trong một cuộc gặp vào tháng Một.

Bernardo Silva muốn cập bến Barcelona 1
Bernardo Silva muốn cập bến Barcelona

Trên thực tế, Barca vẫn được liên hệ với Bernardo Silva gần đây bất chấp những khó khăn tài chính mà họ đang trải qua. Dù vậy, mấu chốt vẫn nằm ở việc Barca phải bán được Frenkie de Jong thì mới có thể chi tiêu.

Hôm thứ Hai tuần trước, Pep Guardiola đã đến Barcelona để thảo luận về một trận giao hữu vào tháng Tám tới. Ông cũng tranh thủ lên tiếng về tương lai của Bernardo Silva khi được đề cập.

“Cho đến hôm nay, tôi nghĩ Bernardo Silva sẽ tiếp tục thi đấu ở Man City mùa tới. Mục tiêu của chúng tôi là giữ cậu ấy ở lại. Dù vậy, tôi không muốn giữ các cầu thủ không hạnh phúc ở Man City”.

Bernardo Silva vẫn còn hợp đồng với Man City đến năm 2025. Hồi tháng Hai, có tin đồn Man City muốn ký hợp đồng mới với cầu thủ người Bồ. Nhưng cho đến giờ, hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận. Silva cũng từ chối thảo luận về tương lai ở đợt tập trung đội tuyển hồi đầu tháng Sáu này.

Dembele ra điều kiện cho Barca Dembele ra điều kiện cho Barca
Ousmane Dembele chỉ chấp nhận đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Barca trong trường hợp không bị cắt giảm lương thưởng.
Barca mang tin vui đến cho Chelsea vụ Ousmane DembeleBarca mang tin vui đến cho Chelsea vụ Ousmane Dembele
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca không có ý định đáp ứng đòi hỏi về mức lương của Ousmane Dembele ở bản giao kèo mới. Anh nhiều khả năng sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
HLV Ten Hag từ chối đổi Maguire lấy Frenkie de JongHLV Ten Hag từ chối đổi Maguire lấy Frenkie de Jong
Man United đã từ chối lời đề nghị đưa Harry Maguire vào hợp đồng để đổi lấy Frenkie de Jong từ Barca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X