Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva lên tiếng về khả năng gia nhập Barca

Thứ Sáu 10/06/2022 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva cho biết anh không muốn thảo luận về tương lai của bản thân cho đến khi những trận đấu ở Nations League khép lại.

Bernardo Silva lên tiếng về khả năng gia nhập Barca

Barca được cho là đang cân nhắc chiêu mộ Bernardo Silva sau khi gặp gỡ người đại diện Jorge Mendes gần đây. HLV Xavi đánh giá cao khả năng của Silva. Tuy vậy, ngôi sao của Man City vẫn kín tiếng về tương lai của mình.

Bernardo Silva
Bernardo Silva lên tiếng về khả năng gia nhập Barca

Được hỏi sau chiến thắng 2-0 của Bồ Đào Nha trước Séc, Bernardo Silva nói: “Không may là tôi không thể trả lời câu hỏi này, bởi vì tôi đang phục vụ đội tuyển quốc gia và hoàn toàn tập trung cho trận đấu còn lại. Khi mùa giải kết thúc, chúng ta sẽ chờ xem điều gì xảy ra”.

Bernardo Silva đã thi đấu tốt kể từ khi gia nhập Man City năm 2017. Anh đóng một vai trò quan trọng giúp The Citizens bảo vệ được ngôi vương Premier League ở mùa giải 2021/22.

Bernardo Silva ghi được 8 bàn và đóng góp 4 kiến tạo trong 35 lần ra sân ở Premier League. Ngoài ra, cầu thủ người Bồ còn ghi được thêm 5 bàn thắng khác ở Champions League và FA Cup.

Ở đội tuyển Bồ Đào Nha, Bernardo Silva cũng đang để lại những ấn tượng mạnh mẽ. Trong 3 trận đã đấu tại Nations League, Silva đã có được 3 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Bernardo Silva kiến tạo cả 2 bàn thắng cho Bồ Đào Nha trong chiến thắng 2-0 trước Cộng hòa Séc mới đây. Anh được trang thống kê WhoScored chấm điểm cao nhất trận. Sau chiến thắng này, Bồ Đào Nha tiếp tục duy trì ngôi nhất bảng ở Nations League, với 2 điểm nhiều hơn kình địch Tây Ban Nha.

Video tổng hợp Bồ Đào Nha 2-0 Séc:

video
Tổng hợp tin chuyển nhượng Man City ngày 7/6Tổng hợp tin chuyển nhượng Man City ngày 7/6
Chuyển nhượng Man City ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Man xanh được quan tâm nhất ngày 7/6.
Hành hung thủ môn của Aston Villa, CĐV Man City bị phạt nặngHành hung thủ môn của Aston Villa, CĐV Man City bị phạt nặng
Một cổ động viên của Man City đã bị cấm đến sân Etihad 4 năm và bị phạt tiền sau khi có hành động hành hung thủ môn Robin Olsen của Aston Villa.
Jack Grealish nói về mùa giải đầu tiên ở Man City, gợi ý lớn cho PepJack Grealish nói về mùa giải đầu tiên ở Man City, gợi ý lớn cho Pep
Tiền vệ Jack Grealish khẳng định anh không lo lắng trước những lời chỉ trích về mùa giải đầu tiên của mình ở Man City, nhưng thừa nhận anh chơi tự do hơn trong màu áo đội tuyển Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X