Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva: Gặp MU trên sân khách còn dễ đá hơn sân nhà

Thứ Bảy 01/10/2022 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm derby Manchester, tiền vệ Bernardo Silva tỏ ra thận trọng khi những năm gần đây MU thường thi đấu tốt trên sân Etihad.

Bernardo Silva thận trọng trước thềm derby Manchester

Cả Man City lẫn MU đều hào hứng bước vào trận đại chiến vào cuối tuần này. Mặc dù được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà nhưng không vì thế mà Man City tỏ ra chủ quan. Trả lời phỏng vấn trước ngày chạm trán MU, tiền vệ Bernardo Silva cho biết cầu thủ chủ nhà sẽ phải thận trọng và thi đấu với hơn 100% năng lực.

"Khi bạn khoác áo Man City, bạn sẽ phải thi đấu với 100% khả năng ở bất cứ trận đấu nào. Nhưng mỗi khi chạm trán những đối thủ như MU, Liverpool hay khi bước vào những trận đấu quan trọng, bạn luôn phải thi đấu với sự nỗ lực hơn mức đó. 

Trận derby Manchester tới cũng không ngoại lệ, luôn phải có một nguồn năng lượng dồi dào, nhiều hơn mức cần thiết. Cầu thủ của City đều biết trận đấu này có ý nghĩa thế nào, với những CĐV và tôi cùng đồng đội luôn muốn mang về chiến thắng cho CĐV.

Bernardo Silva Gặp MU trên sân khách còn dễ đá hơn sân nhà 1
Bernardo Silva thận trọng trước trận derby Manchester

Trong những năm gần đây, Man City giành nhiều chiến thắng trước MU tại Old Trafford hơn là tại sân nhà Eitihad. Lẽ đó, chúng tôi phải rất thận trọng. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng ở thời điểm quan trọng, chúng tôi rất mong sẽ giành chiến thắng."

Silva thận trọng là có lí do khi MU thường xuyên gây khó dễ cho Man City mỗi khi phải hành quân tới sân Etihad. Nhưng đó đã là chuyện của nhiều mùa giải trước. Ở mùa giải gần nhất, MU đã để thua 1-4 trước Man City khi phải đá trên sân khách và năm nay, dù có tiến bộ, đội bóng của Erik ten Hag vẫn bị đánh giá thấp hơn đáng kể so với đối thủ.

Cựu tiền vệ Monaco cũng nhắc lại trận derby ở mùa giải 2018/2019, trận đấu mà Silva tỏa sáng với một bàn thắng: "Trận derby lượt về ở mùa giải 18/19 là kỷ niệm khó quên với tôi. Trận đó, tôi đã ghi bàn và chiến thắng đó rất quan trọng với cả đội khi Man City đang bám ngay sau vào thời điểm ấy. "

Thầy trò ten Hag nhận danh hiệu cao quý trước ngày đấu Man CityThầy trò ten Hag nhận danh hiệu cao quý trước ngày đấu Man City
Mới đây, BTC Premier League đã công bố 2 hạng mục HLV và cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9, với cái tên chiến thắng đều thuộc về Man United.
Erik ten Hag lên tiếng vụ thay thế Pep Guardiola dẫn dắt Man CityErik ten Hag lên tiếng vụ thay thế Pep Guardiola dẫn dắt Man City
Phát biểu trước trận derby Manchester, HLV Erik ten Hag của MU đã có những chia sẻ liên quan đến thông tin có thể thay thế Pep Guardiola dẫn dắt Man City.
“Tottenham hòa Arsenal 1-1, Man City hòa MU 2-2”“Tottenham hòa Arsenal 1-1, Man City hòa MU 2-2”
Cựu hậu vệ MU - Patrice Evra nhận định vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23, anh cho rằng 2 trận đấu hấp dẫn nhất giữa Tottenham vs Arsenal và Man City vs MU đều kết thúc với tỷ số hòa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X