Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov thất vọng vì Mourinho không trao cơ hội cho Bale

Thứ Tư 20/01/2021 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cảm thấy thất vọng khi Bale ít được trao cơ hội ở Tottenham dù đã không còn chấn thương và tiếc nuối vì đây là bản hợp đồng mà anh kỳ vọng rất nhiều.
Bale không được ra sân thường xuyên kể từ khi chuyển đến Spurs theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ tốt sau quãng thời gian bị HLV Zidane đày ải ở Real. Nhưng Bale vẫn gặp vấn đề về thể lực khi trở lại Premier League và mới ghi được 3 bàn sau 12 lần ra sân dưới thời Mourinho, mà phần lớn thời lượng thi đấu là từ ghế dự bị.

Berbatov thất vọng vì Mourinho không trao cơ hội cho Bale hình ảnh

Berbatov thất vọng vì Mourinho không trao cơ hội cho Bale


Ban đầu, Berbatov cho rằng Bale là một cầu thủ lý tưởng để giúp hàng công của Spurs trở nên hoàn hảo. Nhưng anh tỏ ra khá thất vọng khi Bale không thể gây ấn tượng trong những tháng qua.

“Tôi đã kỳ vọng nhiều khi cậu ấy đến Spurs, mong rằng hàng công sẽ được xốc lại. Tôi nghĩ Bale, Son và Kane sẽ tạo thành bộ ba tấn công ngang hàng với bộ ba của Liverpool.

Nhưng ở thời điểm này, mọi thứ không phát huy hiệu quả. Hy vọng Bale lấy lại được thể lực tốt nhất và bắt đầu thi đấu. Nếu không thì sau cùng sẽ là một quyết định đơn giản – cậu ấy có thể trở lại Real Madrid.

Dù lý do mà Bale ít được thi đấu là gì thì rõ ràng cậu ấy không tạo ra những màn trình diễn ở đẳng cấp tương xứng với kỳ vọng của Mourinho. Lúc này cậu ấy đã không còn chấn thương vì vẫn góp mặt trên ghế dự bị. Chỉ có điều cậu ấy lại không được đá chính. Thật là tệ vì tôi rất thích cậu ấy”.


Danny Ings báo tin cực vui cho TottenhamDanny Ings báo tin cực vui cho Tottenham
Telegraph đưa tin, tiền đạo Danny Ings đang tạm gác lại quá trình gia hạn hợp đồng với Southampton, đồng thời để ngỏ khả năng gia nhập một CLB được đá...
Aurier: “Tottenham đã làm tốt những gì Mourinho nói và muốn”Aurier: “Tottenham đã làm tốt những gì Mourinho nói và muốn”
Serge Aurier hài lòng với chiến thắng 3-1 của Tottenham trước Sheffield United khi các cầu thủ đã tuân thủ những gì Jose Mourinho truyền đạt.
Mourinho bị chê nhát gan, Kane lên tiếng minh oanMourinho bị chê nhát gan, Kane lên tiếng minh oan
Harry Kane mới lên tiếng bảo vệ chiến thuật của Jose Mourinho sau chiến thắng của Tottenham trước Sheffield United. Tiền đạo này nhấn mạnh rằng ông thầy chưa...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X