Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Luke Shaw đang là hậu vệ trái hay nhất nước Anh"

Thứ Năm 11/03/2021 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo người Bulgaria từng khoác áo MU, Dimitar Berbatov hết lời ca ngợi người đàn em của đội bóng cũ.
Luke Shaw thực sự là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Man United mùa này. Sự có mặt của tân binh Alex Telles hồi hè 2020 đã góp phần đáng kể khiến Shaw cảm nhận được sự cạnh tranh vị trí đá chính để từ đó anh tự hoàn thiện bản thân và đưa mình lên một đẳng cấp mới sau nhiều năm không bứt phá.

Berbatov Luke Shaw đang là hậu vệ trái hay nhất nước Anh hình ảnh

Berbatov: Shaw là hậu vệ trái hay nhất nước Anh


Luke Shaw mới ghi bàn trong chiến thắng 2-0 vang dội của MU trước Man City cuối tuần trước. Huyền thoại MU, Gary Neville sau đó nhận định Shaw đang là hậu vệ trái hay nhất nước Anh. Và Dimitar Berbatov, một cựu "Quỷ đỏ" khác, cũng thể hiện sự đồng tình với quan điểm này.

“Tôi nghĩ Shaw là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Man City vừa rồi. Cậu ấy đã chơi vô cùng ấn tượng, từ tắc bóng, thái độ thi đấu chăm chỉ, chuyền bóng hiệu quả cũng như nỗ lực tối đa. Dưới thời Ole, Shaw ngày một trưởng thành vượt bậc.

Nhiều người đã nói vui rằng Shaw chỉ trở thành hậu vệ xuất sắc nhất châu Âu sau khi Man United chiêu mộ Alex Telles. Nếu chúng ta bỏ qua chi tiết hài hước thì rõ ràng sự cạnh tranh có mặt tốt với các cầu thủ. Nếu bạn không bị ai đe dọa vị trí, bạn sẽ mất đi động lực chiến đấu nhưng khi nhìn thấy đội bóng đưa một cầu thủ chất lượng chơi cùng vị trí, chắc chắn bạn sẽ nghĩ đến việc phải chứng tỏ được năng lực cho tất cả thấy.

Nhờ vậy, bạn sẽ luôn phải thôi thúc tự nâng cấp bản thân. Không còn nghi ngờ gì sự cạnh tranh là một trong những yếu tố giúp Shaw phát triển và cải thiện như hiện tại.

Tuyển Anh đang sở hữu rất nhiều hậu vệ cánh giỏi. Gareth Southgate rồi sẽ phải rất đau đầu lựa chọn những người xứng đáng tham dự VCK Euro sắp tới. Còn theo quan điểm của tôi, Luke Shaw đang là hậu vệ trái hay nhất nước Anh. Cậu ấy chỉ cần duy trì phong độ như thế thì sẽ ngày một tiến xa hơn nữa”.

HLV AC Milan lên tiếng về sức mạnh của MUHLV AC Milan lên tiếng về sức mạnh của MU
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của MU ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, HLV Stefano Pioli đã chia sẻ về sức mạnh của đội chủ nhà.
Paul Scholes nhận thêm gạch đá vì phớt lờ quy định cách lyPaul Scholes nhận thêm gạch đá vì phớt lờ quy định cách ly
Tiền vệ huyền thoại của MU, Paul Scholes khiến NHM không thể hài lòng khi tiếp tục vi phạm quy định cách ly của Chính phủ Anh.
Thực hư chuyện Cavani không hạnh phúc ở MU?Thực hư chuyện Cavani không hạnh phúc ở MU?
Cha của Edinson Cavani tuyên bố con trai không hạnh phúc ở Man United và muốn rời CLB vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy điều này...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X