Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ MU "tán dương" màn tranh cãi nảy lửa giữa Rashford và Maguire

Thứ Sáu 05/03/2021 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maguire và Rashford mới có tình huống "lời qua tiếng lại" đầy bực bội trong trận đấu với Crystal Palace. Nhưng cựu tiền đạo người Bulgaria, Berbatov cho rằng điều đó là bình thường trong bóng đá.
Còn nhớ tiền đạo Rashford và trung vệ đội trưởng Maguire đã có màn tranh cãi đậm chất "chợ búa" sau một pha bóng ở trận MU hòa Palace 0-0 mới đây. Trong tình huống này, Maguire chuyền bóng cho Rashford nhưng cầu thủ người Anh đã bị trọng tài phất cờ báo việt vị.

Khi nhận thấy Maguire tức giận, Rashford đã cao giọng hỏi: ‘Thế anh muốn tôi phải làm gì nào?’. Maguire lập tức hét lớn: "Tập trung vào đi, sao lúc nào cũng bị thổi việt vị thế?". Chân sút 23 tuổi người Anh cũng chẳng tay vừa khi hét về phía thủ quân MU rằng: "Ngậm cái miệng vào, đồ đần độn".

Vụ xung đột này sau đó trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi Tuy nhiên với Dimitar Berbatov thì những chuyện như vậy là hết sức bình thường. Cựu tiền đạo người Bulgaria từng khoác áo MU trong giai đoạn 2008-2012 bày tỏ quan điểm:

“Ở trận đấu với Crystal Palace, Rashford và Maguire đều đã mất bình tĩnh. Nhưng tôi thích thế vì qua đây, cả hai đã bộc lộ được nhiệt huyết thi đấu và đều cho thấy sự lo lắng cho đội nhà. Sự im lặng mới là đáng ngại hơn là tranh cãi.

Những sự việc như vậy đôi khi rất cần thiết hiện diện trên sân cỏ, dù rằng cả hai tìm cách giải quyết với nhau trong phòng thay đồ thì ổn hơn. Song chừng nào nó không bị đẩy đi quá xa, không ảnh hưởng đến tinh thần và quyết tâm cống hiến cho đội bóng thì về cơ bản vẫn ổn.

Khi còn thi đấu, tôi và các đồng đội thỉnh thoảng cũng to tiếng như vậy trên sân. Tôi không bao giờ ngại góp ý với các hậu vệ về cách phòng ngự và họ cũng chia sẻ lại với tôi cách giải quyết vấn đề khi tôi lâm vào khó khăn trong việc ghi bàn.

Khi diễn biến của trận đấu không thuận lợi và bạn nghĩ rằng các đồng đội cần phải chơi tốt hơn thì nên góp ý thẳng thắn, thậm chí kể cả tranh cãi nếu cần thiết.

Hồi còn chơi bóng, tôi từng không ít tranh cãi hay gào thét với các đồng đội. Tất cả chỉ để nhằm giúp đỡ đội bóng đạt kết quả tốt nhất. Thời tôi còn khoác áo MU, nhiều lần Rio Ferdinand (trung vệ thép một thời của sân Old Trafford) la hét chỉ đạo mọi người trên sân. Bản thân tôi cũng không ngại dạy dỗ cậu ấy về cách phòng ngự và nên tìm cách đưa bóng đến cho tôi thay vì phá lên trời. Đôi lần, chúng tôi rất căng thẳng với nhau nhưng xét cho cùng, chúng tôi đều xử sự với ý tốt nên cũng chẳng phải chuyện gì quá nghiêm trọng".


Nani: Pogba cần cải thiện nếu muốn ở lại MUNani: Pogba cần cải thiện nếu muốn ở lại MU
Cựu cầu thủ Nani cho rằng Pogba cần phải cải thiện và tập trung hoàn toàn vào thi đấu nếu như muốn ở lại Man United.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/3: MU nhắm trung vệ của Sevilla, Barca chiêu mộ AgueroĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/3: MU nhắm trung vệ của Sevilla, Barca chiêu mộ Aguero
MU nhắm trung vệ của Sevilla, Barca chiêu mộ Aguero... là những tin tức đáng chú ý trong mục Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/3.
MU có thể mất Marcus Rashford trong một thời gian dàiMU có thể mất Marcus Rashford trong một thời gian dài
Tiền đạo Marcus Rashford có thể phải trải qua cuộc phẫu thuật chấn thương vai đồng nghĩa phải đối diện với nguy cơ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2020/21,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X