Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov khuyên Martial học tập 2 tiền đạo bậc thầy ở MU hiện tại

Thứ Sáu 04/12/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Martial cần phải xem Cavani là hình mẫu để học tập nếu muốn trở thành một tiền đạo cắm đáng sợ.
Solskjaer đang phải thử nghiệm nhiều phương án ở vị trí tiền đạo cắm. Sau khi chia tay Lukaku hè 2019, Martial và Rashford đều được trao cơ hội lĩnh xướng hàng công. Cả 2 cầu thủ trẻ này đều có thành tích ghi bàn tốt nhất sự nghiệp ở mùa giải trước. Tuy nhiên, cách họ thi đấu trong vai trò số 9 vẫn còn bị đặt dấu hỏi.

Cavani đã được chiêu mộ để 2 cầu thủ trẻ của MU học hỏi thêm về cách trở thành tiền đạo. Và Berbatov cho rằng Cavani là một người thầy hoàn hảo cho Martial để cầu thủ này trở thành một lựa chọn chắc chắn hơn cho Quỷ đỏ.

Berbatov khuyên Martial học tập 2 tiền đạo bậc thầy ở MU hình ảnh

Berbatov khuyên Martial học tập 2 tiền đạo bậc thầy ở MU


“Tôi có nghĩ về Martial và có nhiều fan nhắn tin cho tôi trên mạng xã hội về cậu ấy hỏi rằng điều gì đang xảy ra và tại sao cậu ấy đang chơi không tốt và tịt ngòi liên tục. Cậu ấy cần phải cải thiện lối chơi của mình. Nhưng không chỉ Martial mà còn là cả toàn đội. Trong những trận đấu thật sự quan trọng, cậu ấy cần phải tỏa sáng hơn nữa.

Tôi đã ngạc nhiên với cách Cavani trình diễn. Cậu ấy 33 tuổi và chạy trên sân như một cầu thủ 25, chiến đấu trong từng pha bóng, tạo khoảng trống. Đam mê của Cavani vẫn còn đó và đấy là điều mà Martial cần phải nhìn vào và cải thiện. Cậu ấy cần phải bắt nạt các trung vệ đối phương và chơi bẩn một chút trong nhiều tình huống.

Martial có những phẩm chất khác như kỹ thuật, tốc độ và thể lực. Nhưng ở một số trận đấu, như là trận gặp PSG thì bạn cần phải chơi xấu một chút. Và khi có cơ hội ghi bàn thì bạn cần phải ghi bàn.

Tôi hy vọng quãng thời gian này chỉ là một điểm rơi phong độ nhỏ của Martial vì tôi quý cậu ấy cả trên khía cạnh cầu thủ lẫn con người. Tôi hy vọng cậu ấy có thể tiếp tục phát triển. Tôi tin rằng Solskjaer cũng thích cậu ấy vì trao cơ hội ra sân rất nhiều. Hy vọng sau nhiều trận đấu, Martial sẽ tìm kiếm những lời khuyên từ Ole. Cavani cũng ở đó để Martial học tập cách di chuyển.

Những hình mẫu đang ở quanh Martial, cậu ấy chỉ cần ngẩng đầu lên nhìn xung quanh và đưa ra những câu hỏi thôi. Trên sân tập, Martial cần phải tập luyện triệt để những phần đang còn thiếu trong lối chơi của cậu ấy”.


Edinson Cavani có thể đem tới tầm ảnh hưởng lớn ở MU
Trong một chương trình mới đây của Sky Sports, cựu danh thủ Tim Cahill đã lên tiếng ca ngợi tầm ảnh hưởng của Edinson Cavani.
Van de Beek sẵn sàng chấp nhận kiếp dự bị ở MU
Van de Beek cho biết mình không quan trọng chuyện đá chính hay phải ngồi dự bị ở MU trong thời điểm hiện tại.
MU nhận tin buồn vào mùa đông này
Mới đây, PCT Ed Woodward của Quỷ đỏ đã lên tiếng ủng hộ HLV Solskjaer, nhưng đồng thời ông cũng báo tin buồn cho người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X