Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov: "MU không cần lo lắng về phong độ của Bruno Fernandes"

Thứ Sáu 22/01/2021 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Man United không cần lo lắng với phong độ đi xuống của Bruno Fernandes ở thời điểm hiện tại vì cầu thủ nào cũng sẽ có những khoảng thời gian như thế.
Bruno Fernandes đã chơi ấn tượng trong 12 tháng ở Man United. Cầu thủ người Bồ đóng góp vào 27 bàn thắng và 17 pha kiến tạo cho MU. Nhưng Bruno đã không thể đóng góp bàn thắng cho Quỷ đỏ trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
Những cầu thủ khác trong đội đã phải vươn lên, và điển hình là Paul Pogba với 2 bàn thắng quan trọng trước Burnley và Fulham để giúp MU giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng Premier League.

Và Berbatov tin rằng Bruno Fernandes nên được trao thời gian để tìm kiếm lại sự bùng nổ bởi vì cầu thủ nào cũng sẽ có những giai đoạn thăng trầm.

Berbatov MU không cần lo lắng về phong độ của Bruno Fernandes hình ảnh

Berbatov: "MU không cần lo lắng về phong độ của Bruno Fernandes"


“Kể từ khi Bruno đến Man United, cậu ấy luôn thi đấu tuyệt vời. Cậu ấy có thể ghi bàn hoặc kiến tạo cho đội bóng. Ở thời điểm này, phong độ của cậu ấy không tốt nhưng đó là chuyện bình thường. Điều quan trọng là khi bạn có một trận đấu tệ thì người khác phải tỏa sáng, như cách Pogba đã làm trước Fulham.

Nếu bạn có một trận đấu tệ, bạn cần các đồng đội vươn lên và đó là điều tốt khi bạn có nhiều cầu thủ giỏi. Bạn sẽ có một vài trận đấu không tốt trong mùa giải, nhưng đó là điều không đáng để quan tâm”.

Nói về trận đại chiến giữa Man United và Liverpool ở FA Cup vào Chủ nhật này, Berbatov cho biết: “Một lần nữa, Man United và Liverpool sẽ đối đầu với nhau. Trận đấu này đến chỉ 7 ngày sau trận hòa 0-0 tại Premier League. Họ không thể làm bất ngờ nhau nữa. Man United biết rằng họ có cơ hội và lần này họ phải tập trung tối đa và đảm bảo hàng thủ chắc chắn.

Cả 2 đội sẽ cố gắng đánh lừa nhau. Nhưng khi bạn đối đầu với nhau quá nhiều thì thật khó để làm đối phương bất ngờ.
FA Cup là một đấu trường quan trọng với Man United. Họ đang bay cao ở Premier League và mọi danh hiệu đều quan trọng. Tôi nghĩ họ nên đặt mục tiêu lớn, cho ra sân một đội hình với 1 hay 2 sự thay đổi để tạo cơ hội cho các cầu thủ. Nhìn chung thì hãy tung đội hình mạnh và cố gắng chiến thắng”.


Sốc: Liverpool ngăn cản Luis Suarez tới MUSốc: Liverpool ngăn cản Luis Suarez tới MU
Nguồn tin của kênh ESPN tiết lộ, Liverpool đã ngăn cản MU chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez từ Barca vào Hè 2020.
Bayern “tuyên chiến” với MU và Chelsea vụ sao 45 triệu euroBayern “tuyên chiến” với MU và Chelsea vụ sao 45 triệu euro
Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge xác nhận Bayern Munich quan tâm đến Dayot Upamecano của RB Leipzig nhưng các ông lớn Premier League như MU, Man City...
Wayne Rooney chỉ tên 3 cầu thủ giúp MU vô địch NHA mùa này?Wayne Rooney chỉ tên 3 cầu thủ giúp MU vô địch NHA mùa này?
Cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Wayne Rooney nói về đội hình MU. HLV của Derby đã chỉ ra 3 nhân tố có thể giúp đội chủ sân Old Trafford vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X