Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov: "MU đang là ngựa ô ở Premier League"

Chủ Nhật 20/12/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov tin rằng Man United là một chú ngựa ô ở cuộc đua vô địch Premier League mùa này.
Man United đã lấy lại phong độ tốt sau khởi đầu chậm chạp ở mùa giải 2020/21. Hiện tại, đoàn quân của Solskjaer đang đứng thứ 7 ở Premier League và kém đội đầu bảng Liverpool 8 điểm. Họ có thể vươn lên vị trí thứ 2 nếu thắng 2 trận đấu đang còn trong tay.

Mặc dù vậy, Man United vẫn phải chịu nhiều chỉ trích sau trận thắng thiếu thuyết phục trước Sheffield United. Quỷ đỏ đã phải lội ngược dòng để thắng 6 trận sân khách mùa này. Trong khi đó, họ chỉ giành được 5 điểm trong 6 trận đã đấu trên sân nhà.

Berbatov MU đang là ngựa ô ở Premier League hình ảnh

Berbatov: MU đang là ngựa ô ở Premier League


Tuy thế, Berbatov tin rằng Man United vẫn có cơ hội tốt để bay cao mà không bị nhòm ngó. Nhưng điều quan trọng nhất là MU cần phải hạn chế những sai lầm đã mắc phải trong nhiều tháng qua.

“Bất kỳ ai liên quan tới Man United cũng thất vọng khi đội bóng bị loại khỏi Champions League. Nhưng giờ thì nó đã thuộc về quá khứ. Lúc này mọi thứ đang tiến triển tốt với Man United ở Premier League.

Nếu họ thắng trận đá bù thì họ còn có thể vươn lên cao hơn trên bảng xếp hạng. Tôi nghĩ Man United đang ở một vị trí tốt để tấn công nhóm dẫn đầu và vươn lên giành danh hiệu. Họ đang len lỏi trong bóng tối ở thời điểm này. Mọi người không chú ý tới họ và không thực sự xem họ là những người có khả năng cạnh tranh danh hiệu.

Mọi sự chú ý đang hướng về Liverpool và Spurs. Nhưng có lẽ sẽ có một vài bất ngờ nhỏ trong cuộc đua. Man United có thể chiến đấu giành lấy vị trí số 1 vì đây là một cuộc đua vô cùng sít sao.

Họ cần phải bỏ ngay thói quen thủng lưới 1 bàn thua trước. Vì nếu bạn đụng độ một đội bóng rất tốt thì sẽ rất khó để lội ngược dòng. Man United đang làm tốt ở Premier League và tôi nghĩ rằng họ có thể hài lòng với những gì đã làm được. Điểm cộng lớn là họ còn 1 trận chưa đấu với Burnley. Không có ý khinh thường gì Burnley nhưng Man United nên giành trọn 3 điểm ở trận đấu đó. Và đó là 3 điểm có ý nghĩa cực kỳ quan trọng”.


Rashford: “MU đủ sức giành những danh hiệu lớn”
Marcus Rashford tin rằng Manchester United có thể trở thành ứng cử viên vô địch cho các danh hiệu lớn như Premier League.
Solskjaer: “Rashford có thể trở thành huyền thoại của MU”
Theo HLV Ole Gunnar Solskjaer, Marcus Rashford có mọi thứ cần thiết từ tài năng tới nhân cách để trở thành một huyền thoại của Man United.
Nhận định MU vs Leeds (23h30 ngày 20/12): “Quỷ đỏ” lại dại nhà?
Manchester United chuẩn bị chào đón Leeds United đến Old Trafford trong lần tái ngộ đầu tiên của hai kình địch một thời ở Premier League kể từ tháng 2 năm 2004.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X